Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiết lộ kế hoạch lập kỷ lục Guiness tại Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/01/2019 14:54:00 +07:00

Anh em “hoàng tử xiếc” chia sẻ, cả hai sẽ xin được xác lập kỷ lục mới tại Việt Nam và cho ra mắt bộ phim về cuộc đời mình.

Tham gia vào một chương trình sẽ được phát sóng trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán, hai ''hoàng tử xiếc  Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ với MC Nguyên Khang về những kỷ lục Guinness cả hai lập được tại Tây Ban Nha và Ý.

Bên cạnh đó, anh em “hoàng tử xiếc” tiết lộ nhận được rất nhiều lời mời tham dự các chương trình tìm kiếm tài năng trên thế giới như American’s got talent hay Asia’s got talent, nhưng cả hai quyết định chọn thi tài ở Britain’s got talent vì đây là quê hương của chương trình này.

Nguyên Khang gợi ý Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hãy kết hợp nghệ thuật xiếc với những địa danh đẹp của Việt Nam như vịnh Hạ Long, Ninh Bình, Đà Nẵng, Hà Nội hay Hội An để giới thiệu cảnh đẹp của Việt Nam với thế giới. Vì vậy, nam MC rất bất ngờ khi Quốc Cơ – Quốc Nghiệp tiết lộ cũng đang ấp ủ dự định đó và sẽ thực hiện năm 2019 khi đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

Ngoài ra, cả hai lần đầu bật mí sẽ xin xác lập kỷ lục Guiness tại Việt Nam, cùng lúc đó sẽ thực hiện bộ phim tài liệu về cuộc đời mình. MC Nguyên Khang chia sẻ, anh rất hâm mộ anh em “’hoàng tử xiếc” và hứa sẽ ủng hộ hết mình, kêu gọi khán giả đến rạp xem phim.

mc nguyen khang (4) 4

 

Ngoài ra, chương trình còn đề cập đến những sự kiện nổi bật trong năm như Bóng đá Việt Nam ghi dấu ấn ở tầm châu lục, cúp vô địch AFF Cup… cùng sự thăng hạng của nhan sắc Việt trên bản đồ thế giới. Vì vậy, chương trình này còn có sự góp mặt của Phương Nga – Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Năm qua, Phương Nga cũng kịp ghi dấu ấn của mình trên bản đồ nhan sắc Việt khi lọt top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Người đẹp cho biết, cô rất hâm mộ MC Nguyên Khang từ khi còn đi học nên khi được gặp ngoài đời, cô rất vui.

Trong khi đó, MC Nguyên Khang cũng chia sẻ, anh rất ấn tượng với Phương Nga từ khi cô tham gia Hoa hậu Việt Nam vì đàn em rất nhanh nhẹn và có khả năng nói tiếng Anh tốt.

mc nguyen khang (1)

Á hậu Bùi Phương Nga.

Sau khi thực hiện xong chương trình, MC Nguyên Khang nhanh chóng quay trở lại Sài Gòn để thực hiện những kế hoạch khác. Được biết, Tết năm nay Nguyên Khang sẽ dành thời gian đưa cả gia đình đi Phú Quốc nghỉ dưỡng sau một năm làm việc vất vả, kết hợp với việc anh ra mắt nhà hàng riêng tại đảo ngọc.

Nam MC cũng lên đường sang Hàn Quốc để quay hình cho một chương trình quảng bá du lịch của chính phủ nước này vào mùng 7 tết. Mặc dù bận rộn nhưng Nguyên Khang rất hào hứng bởi anh cho rằng, Kỷ Hợi sẽ là năm may mắn với mình nên muốn bản thân tăng tốc và nỗ lực hơn nữa.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn