Quên nỗi đau Bóng vàng, Ronaldo lập hattrick diệt Celta

Thể thaoThứ Năm, 10/01/2013 05:44:00 +07:00

(VTC News)-Bỏ lại đằng sau thất bại trước Messi trong cuộc đua giành ‘Quả bóng vàng FIFA’ năm 2012, Ronaldo đã lập một cú hat-trick vào lưới Celta Vigo.

(VTC News)-Bỏ lại đằng sau thất bại trước Messi trong cuộc đua giành ‘Quả bóng vàng FIFA’ năm 2012, Ronaldo đã lập một cú hat-trick vào lưới Celta Vigo.

Tại Gala bóng đá của FIFA, Ronaldo cho biết giành ‘Quả bóng vàng’ không phải là mục tiêu sống chết của anh. CR7 nhấn mạnh, giành được danh hiệu cao quý đó thì tốt, còn nếu không cuộc sống sẽ vẫn tiếp tục.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chứng minh điều đó bằng một phong độ chói sáng ở trận lượt về tại cúp Nhà vua với Celta Vigo. Chỉ cần 24 phút, Ronaldo đã lập một cú đúp. Tới phút thứ 72, mặc dù Real chơi thiếu người khi Sergio Ramos phải lĩnh thẻ vàng thứ hai rời sân, song CR7 vẫn kịp ghi thêm một bàn thăng nữa, qua đó hoàn tất cú hat-trick.

Chiến thắng ấn tượng của Real trước Celta Vigo được khép lại bằng pha lập công của tiền vệ Khedira. Chung cuộc cả trận lượt đi và về, ‘Kền kền trắng’ vượt qua Celta với tỷ số 5-3 để đi tiếp ở cúp Nhà vua.
 

Cũng ở trận đấu này, người hâm một còn chứng kiến sự trở lại của thủ môn Casillas sau hai trận bị Mourinho ngồi trên băng ghế dự bị. Như thường lệ, ‘Thánh Iker’ thi đấu đầy cố gắng nhằm chứng tỏ anh vẫn là thủ môn số 1 của Real. Điển hình như phút thứ 79, Casillas đã hai lần trổ tài cứu thua cho đội nhà sau hai cú sút rất mạnh của Lucas và Krohn-Dehli.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn