Quế Vân tung ảnh hẹn hò với Việt Anh, vợ nam diễn viên lên tiếng đe dọa

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/07/2018 13:55:00 +07:00

Hương Trần có những phản ứng mạnh mẽ sau khi Quế Vân liên tiếp tung những hình ảnh hẹn hò với chồng cô - nam diễn viên Việt Anh

Ngày 8/7, Quế Vân bất ngờ đăng tải tấm ảnh chụp phía sau một người phụ nữ trông rất giống cô đang trò chuyện thân mật cùng diễn viên Việt Anh. Sau đó, Quế Vân liên tục đăng tải những chia sẻ đầy tâm trạng về tình yêu.

Hành động này của Quế Vân khiến nhiều fan của Việt Anh hoang mang. Thậm chí, có người còn đặt câu hỏi với bà xã của anh - Hương Trần.

2_69206

 Quế Vân tung ảnh hẹn hò với Việt Anh.

Một ngày sau đó, Hương Trần thể hiện thái độ. Cô viết: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé. Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu ạ".

Ngay sau khi Hương Trần lên tiếng, đoạn clip ghi lại hình ảnh Quế Vân và Việt Anh đang trò chuyện trong quán cafe bị tung lên mạng. Trong clip này, Việt Anh còn ân cần dùng khăn lau nước mắt cho Quế Vân.

Video: Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân

Giữa những ồn ào tình cảm trên, Việt Anh giữ thái độ im lặng. Sáng 10/7, bà xã nam diễn viên chọn cách đăng tải hình ảnh đáng yêu của con trai kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: "Đừng có động vào mẹ tôi, các chị có biết mẹ tôi có bao nhiêu cái móng vuốt không?".

Trong suốt những ngày ôn ào này, dương như Hương Trần vẫn rất tin tưởng chồng. Cô cùng chồng đi gặp gỡ những người bạn. Cả hai cũng say sưa bàn luận về những trận đấu trong World Cup 2018.

Đây không phải là lần đầu tiên Việt Anh vướng phải những ồn ào tình cảm. Nam diễn viên từng kết hôn với một nữ BTV xinh đẹp của Đài HTV. Cả hai có với nhau một bé gái kháu khỉnh trước khi "đường ai nấy đi". Anh cũng vướng ồn ào tình cảm với người đẹp Lý Nhã Kỳ sau khi cả hai đóng chung với nhau trong một bộ phim truyền hình.

Sau rất nhiều sóng gió, Việt Anh tìm được hạnh phúc bên hot girl Hương Trần. Cả hai đăng ký kết hôn, có chung một bé trai nhưng chưa tổ chức đám cưới. Trong thời gian đóng phim Sống chung với mẹ chồng, Việt Anh nhận được nhiều tin nhắn có tình ý của bạn diễn - nữ diễn viên Bảo Thanh. Tuy nhiên, anh lịch sự từ chối. 

Còn Quế Vân từng công khai chia sẻ chuyện tình cảm với nam diễn viên Trường Giang. Hành động của cô khiến cho mối quan hệ của "Mười Khó" và Nhã Phương gặp nhiều sóng gió. Tuy vậy, cuối cùng nữ diễn viên phim Ngày ấy mình đã yêu chọn cách tha thứ cho bạn trai.

Bình luận
vtcnews.vn