Quế Vân gọi Hạ Vi là 'thảm hoạ âm nhạc'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/08/2016 15:46:00 +07:00

Quế Vân vừa chia sẻ link nữ diễn viên Hạ Vi cover lại bài "Anh cứ đi đi" và gọi cô là "thảm họa âm nhạc".

 Ngày 29/8, ngôi sao phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" bất ngờ đăng tải đoạn video cô cover lại ca khúc "Anh cứ đi đi" của nữ ca sĩ Hari Won. Ha Vi tự nhận mình hát không hay nhưng vẫn muốn thực hiện đoạn video trên để dành tặng người hâm mộ. "Mỹ nữ vạn người mê" còn nhắn nhủ với fan là hãy đọc kỹ những chia sẻ của cô và đừng suy đoán xa hơn.

Video Hạ Vi hát Anh cứ đi đi:

Trên trang cá nhân, Quế Vân chia sẻ bài báo có đoạn video Hạ Vi cover lại ca khúc "Anh cứ đi đi" của Hari Won. Bạn thân của Hồ Ngọc Hà gọi nữ diễn viên là "thảm họa âm nhạc" và nhắn nhủ cô nên "tôn trọng người nghe, người xem chút".

Quế Vân còn tự tin khẳng định: "Bản thân tôi chưa khi nào thu âm một ca khúc nào mà không nghe đi nghe lại cho tới khi ổn mới cho ra lò".

Một người bạn khác của Hồ Ngọc Hà là nhà thiết kế Lý Quí Khánh comment dưới chia sẻ của Quế Vân là "Bạn này có vẻ không phù hợp với âm nhạc".

Chia sẻ của Quế Vân khiến nhiều người phản đối. Họ cho rằng, cô chưa có bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào đáng được chú ý. Hơn nữa, là đồng nghiệp, cô không nên buông lời xúc phạm Hạ Vi.

haho_1

 Quế Vân là bạn thân của Hồ Ngọc Hà

Việc Hạ Vi bất ngờ đăng đoạn video hát lại ca khúc "Anh cứ đi đi" của Hari Won vào thời điểm này khiến nhiều fan của cô lo lắng. Trước đó, bạn trai của cô - doanh nhân Cường Đô la - bất ngờ xóa hết hình ảnh của Hạ Vi trên trang cá nhân. Cô cũng không còn theo dõi bạn trai trên Instagram.

Trước đó không lâu, "doanh nhân phố núi" vẫn còn âm thầm hộ tống bạn gái tới buổi ra mắt phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" tại TP HCM. Anh chọn một quán cafe để đợi Hạ Vi tạo dáng trên thảm đỏ. Tới giờ chiếu phim, anh mới vào rạp cùng cô.

Hạ Vi và Cường Đô la đã gắn bó với nhau được 10 tháng. Trong suốt thời gian đó, họ có vài lần vướng phải tin đồn chia tay.

Bình luận
vtcnews.vn