Quế Vân: Đáng lẽ Nhã Phương phải cảm ơn tôi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/04/2016 02:37:00 +07:00

Quế Vân cho rằng, nếu cô không 'tố' Trường Giang 'bắt cá hai tay' thì anh và Nhã Phương không hạnh phúc như bây giờ.

Quế Vân cho rằng, nếu cô không 'tố' Trường Giang 'bắt cá hai tay' thì anh và Nhã Phương không hạnh phúc như bây giờ.

Cách đây 2 tháng, Quế Vân từng 'tố' Trường Giang trăng hoa, quen cùng lúc cả cô lẫn Nhã Phương.

Nữ ca sĩ đăng tải video hình ảnh thân mật và một số đoạn ghi âm cuộc gọi của 'chàng hề xứ Quảng' để chứng minh rằng, cô và Trường Giang từng rất mặn nồng. Thời điểm đó, cả Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng.

Cuối tuần qua, khi tham gia một talkshow, Nhã Phương lần đầu cởi mở chia sẻ mọi thắc mắc về tình yêu của cô với Trường Giang từ ngày hai người gắn bó.

Diễn viên 9X cũng không ngại trả lời về khoảng thời gian cô chịu nhiều áp lực khi bạn trai vướng vào scandal 'bắt cá hai tay' với ca sĩ Quế Vân.

quế vân
Quế Vân viết tâm sự gửi Nhã Phương, mong diễn viên 9X không nhắc đến tên cô. 

Người đẹp Tuổi thanh xuân cho rằng: "'Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi!'. Cô cũng tâm sự, trong mỗi sóng gió tình cảm thì con gái là người khổ nhất.

Cả cô và Quế Vân đều đau khổ khi vướng vào câu chuyện mà cả hai không hề mong muốn. Cô mong khán giả hãy để cho quá khứ được ngủ yên.

Bản thân cô và Trường Giang đang rất hạnh phúc ở bên nhau. Cô đến với nghệ sĩ hài vì anh 'sống thật' và có thể chia sẻ với cô nhiều điều, từ nỗ lực trong công việc diễn xuất đến việc làm tròn trách nhiệm với gia đình, bởi cả hai có chung xuất phát điểm từ hoàn cảnh nghèo khó.

quế vân
Quế Vân và 'tình cũ' cùng mặc trang phục tone đỏ khi tham gia lễ trao giải HTV Award. 

Ngay khi những thông tin về buổi talkshow của Nhã Phương được đăng tải trên mặt báo, Quế Vân đã rất bức xúc.

Cô viết trên trang cá nhân: "Cả nước đã biết em và người ấy yêu nhau và là của nhau rồi. Vậy nên em hãy sống những ngày tháng thật hạnh phúc em nhé. Chuyện qua rồi không cần nhắc tên chị để PR nữa!

Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị tố anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu. Nói thật lòng là em không cần gồng mình lên để nói cho cả thế giới rằng em và anh ấy yêu nhau nữa đâu. Vì ai ai cũng biết hết cả rồi.

Cùng là phận con gái, chị thấy em được hạnh phúc chị rất mừng. Còn chuyện đã qua hãy để quá khứ ngủ yên đi. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy.

Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi về sau và chị mong em và anh ấy sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc. Từ nay chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa em nhé. Thân gửi bé Nhã Phương!".

Cách đây ít ngày, Trường Giang với Quế Vân cùng xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải HTV Award. Cả hai vô tình cùng mặc trang phục đỏ dự chương trình. Tuy nhiên, khi biết 'tình cũ' tham gia sự kiện, Quế Vân đã lặng lẽ ra về vì không muốn 'đụng mặt'.


Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn