Quế Ngọc Hải: U23 Việt Nam đủ sức vào tứ kết

Thể thaoThứ Hai, 04/01/2016 07:28:00 +07:00

Quế Ngọc Hải: U23 Việt Nam đủ sức vào tứ kết dù Jordan, UAE và Australia là đối thủ đáng gờm, được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam rất nhiều.

Dưới góc nhìn chuyên môn, Quế Ngọc Hải đánh giá cơ hội lọt vào vòng tứ kết U23 Châu Á của thầy trò Miura không phải là không có.
 

“Jordan, UAE và Australia là đối thủ đáng gờm, được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam rất nhiều. Tuy vậy, ở VCK U23 châu Á thì đối thủ nào, bảng đấu nào cũng mạnh như nhau. Đối với U23 Việt Nam, cửa đi tiếp là khó khăn nhưng thực tế không phải chúng ta không có cơ hội”.
U23 VN tập luyện ở Qatar
 U23 Việt Nam tập luyện ở Qatar
“Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam từng nhiều lần đối đầu với các đội bóng Tây Á và chúng ta không ít lần giành chiến thắng trước họ. Tôi nghĩ nếu chơi với quyết tâm cao nhất cộng với chiến thuật hợp lý của HLV Miura và may mắn ủng hộ, U23 Việt Nam đủ sức tạo nên bất ngờ trước hai đối thủ UAE, Jordan.

Với Australia thì họ ở đẳng cấp khác nhưng không có nghĩa cơ hội của U23 Việt Nam là con số 0. Cần phải nhớ rằng, lứa U19 của Công Phượng và những đồng đội trước đây, bóng đá Việt Nam vẫn thường xuyên vượt qua Australia rồi”.


“Để nhận định về bộ khung chính của U23 Việt Nam là rất khó và với thầy Miura thì càng khó hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ thầy sẽ tiếp tục sử dụng nòng cốt những cầu thủ từng làm việc với mình ở VL U.23 châu Á, SEA Games vừa qua.

Có thể bổ sung thêm một vài vị trí đang bị khuyết và theo dự đoán của tôi sẽ có 4-5 cầu thủ của HAGL góp mặt trong đội hình chính của U23 Việt Nam”, trung vệ từng là thủ quân của U23 Việt Nam ở vòng loại U.23 châu Á, SEA Games 28 bày tỏ quan điểm.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn