Quế Ngọc Hải: 'Tuyển Việt Nam giờ là của HLV Mai Đức Chung'

Thể thaoChủ Nhật, 08/10/2017 07:59:00 +07:00

Trung vệ Quế Ngọc Hải nhắc nhở truyền thông và người hâm mộ rằng khi HLV Park Hang Seo chưa nhậm chức, ông Mai Đức Chung vẫn còn là HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam.

Cuộc đối đầu với Campuchia ngày 10/10 tới là trận đấu cuối cùng HLV Mai Đức Chung làm HLV tạm quyền của đội tuyển Việt Nam sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức. Ngày 11/10, HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo sẽ chính thức tiếp quản vị trí này.

Tuy vậy, các thành viên của đội tuyển Việt Nam chưa nghĩ tới HLV mới ở thời điểm hiện tại. Các cầu thủ đều đang tập trung hướng tới trận đấu với Campuchia dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung.

"Em mới chỉ nghe thông tin từ báo chí là đội tuyển Việt Nam mời HLV người Hàn Quốc, nhưng hiện tại HLV của đội tuyển vẫn là HLV Mai Đức Chung. Em và các đồng đội vẫn đang làm việc dưới quyền HLV Mai Đức Chung, phải tuân theo chỉ thị và chiến thuật của HLV Mai Đức Chung", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

IMG_9707

 Quế Ngọc Hải (trái) đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội chiều 7/10.

Trung vệ của SLNA vừa hội quân cùng các đồng đội trong hôm nay, sau khi thi đấu bán kết lượt về Cúp Quốc gia. Ngọc Hải cũng là một trong những cầu thủ trở lại đội tuyển sau khi vắng mặt trong lần tập trung trước.

"Rất tiếc khi lần tập trung trước em vẫn đang nghỉ chấn thương. Được quay lại đội tuyển là một niềm vui rất lớn và luôn là một vinh dự đối với em", trung vệ sinh năm 1993 cho biết. 

Sự trở lại của Ngọc Hải được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ đội tuyển Việt Nam chắc chắn hơn. Tuy nhiên anh nhấn mạnh rằng tính hiệu quả của phòng ngự được quyết định bởi cả tập thể.

"Trong bóng đá, phòng ngự là cả tập thể, không chỉ riêng em mà còn dựa vào những cầu thủ xung quanh em nữa. Những con người ở hàng phòng ngự của đội tuyển lúc này là những người tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại", Ngọc Hải nhận xét.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn