Quế Ngọc Hải sướng vui nắm tay chúc mừng HAGL

Thể thaoThứ Hai, 25/04/2016 12:29:00 +07:00

“Một điểm cho mỗi đội là vui rồi”, trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã cho biết như thế khi đến bắt tay các cầu thủ, ban huấn luyện HAGL sau trận hòa 0-0.

“Một điểm cho mỗi đội là vui rồi”, trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã cho biết như thế khi đến bắt tay các cầu thủ, ban huấn luyện HAGL sau trận hòa 0-0 chiều 24/4.

Cả HAGL lẫn SLNA đều tạo ra nhiều cơ hội khi gặp nhau tại vòng 7 V.League. Tuy nhiên, các tiền đạo của họ không tận dụng thành công, dẫn đến kết quả hòa 0-0.

Tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận cầu này là việc Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ gián tiếp phút 90+2 sau pha phạm lỗi với Văn Toàn. Nhưng thời gian còn lại quá ít để đội chủ nhà có thể tận dụng lợi thế hơn người.
Quế Ngọc Hải
 Quế Ngọc Hải chơi tốt nhất bên phía SLNA trận này (Ảnh: Minh Trần)
Trung vệ của SLNA tỏ ra khá lo lắng sau khi rời sân. Tuy nhiên trạng thái này kéo dài không lâu. Sau khi kết thúc trận đấu, Quế Ngọc Hải đã chủ động đến bắt tay và trêu đùa với Nguyễn Văn Toàn. Anh và những đồng nghiệp của HAGL tỏ ra thoải mái, cười đùa vui vẻ. Trên đường tiến về phía ban huấn luyện đội chủ nhà, cựu đội trưởng U23 Việt Nam còn nói oang oang: “Một điểm cho mỗi đội là vui rồi”.

Nhìn vào cục diện trận đấu, phát biểu của Quế Ngọc Hải khá hợp lý. SLNA làm khách nhưng họ chơi rất chặt chẽ, hạn chế tối đa sức mạnh của hàng tấn công đội chủ nhà. Cơ hội tốt nhất của HAGL là cú dứt điểm chéo góc của Văn Toàn phút 56 nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã cản phá được.
Clip: HAGL 0-0 SLNA

Với HAGL, đây là trận thứ 2 liên tiếp họ giành điểm trên sân nhà. Vòng trước, họ đã đánh bại XSKT Cần Thơ 2-1. Sự trở lại của Osmar sau chấn thương là rất quan trọng để gánh vác hàng công của đội nhà. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn không thật sự hài lòng về quyết định rút thẻ đỏ muộn màng dành cho Ngọc Hải.
Quế Ngọc Hải chia vui cùng cầu thủ HAGL
Quế Ngọc Hải chia vui cùng cầu thủ HAGL
Quế Ngọc Hải chia vui cùng cầu thủ HAG“Nếu trọng tài xử lý quyết đoán hơn, Quế Ngọc Hải đã nhận thẻ đỏ từ đầu hiệp 2 sau pha kéo ngã Osmar. Trận này, SLNA đưa cậu ta về đá trung vệ để hạn chế tầm hoạt động của Osmar nhưng chúng tôi vẫn tạo ra nhiều tình huống dứt điểm. Nhưng đáng tiếc các chân sút, đặc biệt là Văn Toàn đã không có duyên ghi bàn”, ông nhấn mạnh.

Vòng đấu sau, đội bóng của bầu Đức sẽ làm khách trên sân của Thanh Hóa. Đây là trận đấu khó khăn cho HAGL bởi ông Tuấn đánh giá đối thủ có trình độ cao hơn, nhiều cầu thủ có chất lượng. Mục tiêu của ông và các học trò là giành một điểm.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn