Quế Ngọc Hải sắp nhận đủ 400 triệu từ bầu Đức

Thể thaoThứ Ba, 08/12/2015 10:45:00 +07:00

Bầu Đức đã hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu, qua đó giải quyết gần như triệt để vụ lùm xùm quanh vụ Quế Ngọc Hải-Anh Khoa.

Bầu Đức đã hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu, qua đó giải quyết gần như triệt để vụ lùm xùm quanh vụ Quế Ngọc Hải-Anh Khoa.

Trước khi bầu Đức tuyên bố hỗ trợ Ngọc Hải 400 triệu trả tiền cho Anh Khoa, có thông tin cho rằng, GĐĐH Hồ Văn Chiêm ra Hà Nội gặp bầu Hiển để xin chia sẻ số tiền đến bù của Ngọc Hải. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ đã phủ nhận điều này và khẳng định, họ sẽ tự xoay trở.

Quế Ngọc Hải đủ tiền trả cho Anh Khoa
 Quế Ngọc Hải đủ tiền trả cho Anh Khoa
Ông Chiêm cho biết, bản thân ra Hà Nội dài ngày để giải quyết việc cá nhân, không liên quan đến công việc. Thực tế, cũng không có cuộc gặp nào giữa đại diện SLNA và bầu Hiển bàn về câu chuyện của Quế Ngọc Hải và Anh Khoa.
GĐĐH CLB SLNA, Hồ Văn Chiêm

Đại diện của CLB SLNA tham gia giải quyết vụ việc liên quan đến Quế Ngọc Hải là ông Nguyễn Đức Thắng (trợ lý cho HLV trưởng Ngô Quang Trường) cho biết: “Ngay sau khi vụ việc xảy ra, SLNA đã liên hệ với đại diện của SHB.Đà Nẵng để cùng nhau bàn bạc, thống nhất một số vấn đề.

Việc gặp gỡ ở đây là để đảm bảo quyền lợi cũng như trách nhiệm của đôi bên, chứ không phải “ép” họ chia sẻ số tiền. Riêng vụ việc kéo dài là do đại diện VFF hứa sẽ đứng ra chủ trì, bàn hướng giải quyết mới nên tất cả cùng chờ”.


Được biết, SLNA đã làm tờ trình về việc xin tiền, trả nợ cho Quế Ngọc Hải và Ngân hàng Bắc Á đã đồng ý. Như vậy, với sự giúp sức của bầu Đức, NH Bắc Á và Hội CĐV SLNA, Ngọc Hải đã có số tiền trả nợ cho Anh Khoa mà bản thân không phải phải trả một xu.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Đức Thắng cho biết, để cho mọi cái được giải quyết dứt điểm, trước khi trao tiền cho SHB.Đà Nẵng, SLNA sẽ xin làm việc để rõ ràng hơn các khoản chi cũng như một số vấn đề liên quan.

Theo nguồn tin riêng, trong tuần này, số tiền của bầu Đức cho Ngọc Hải sẽ được chuyển và đôi bên thống nhất chuyển vào tài khoản của CLB SLNA.


Nguồn: Thể thao 24h

Bình luận
vtcnews.vn