Quế Ngọc Hải: 'Nếu HLV Park Hang Seo nhắc nhở, tôi sẽ tiết chế bản thân'

Thể thaoThứ Ba, 20/03/2018 14:58:00 +07:00

Quế Ngọc Hải chia sẻ về việc trở lại đội tuyển quốc gia, lần đầu tiên làm việc cùng HLV Park Hang Seo.

"Tôi cũng rất bất ngờ và rất vui vì sau một thời gian lại được tập trung đội tuyển quốc gia", Quế Ngọc Hải chia sẻ sau khi được trở lại đội tuyển Việt Nam. Anh là 1 trong 23 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan ngày 27/3 tới.

Quế Ngọc Hải từng bị HLV Park Hang Seo bỏ qua ở lần tập trung trước, cũng là trận đấu ra mắt của ông trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Có thông tin cho rằng, nguyên nhân khiến hậu vệ SLNA không được gọi là thái độ thi đấu của anh trên sân. Theo đó, HLV người Hàn Quốc không thích việc Quế Ngọc Hải hay tranh cãi với trọng tài trên sân.

Que Ngoc Hai

 Quế Ngọc Hải trở lại đội tuyển Việt Nam.

Cầu thủ 25 tuổi cho biết anh chưa xác thực được thông tin trên và cũng chưa được nghe lời nhắc nhở nào dù là trực tiếp hay gián tiếp từ HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên Quế Ngọc Hải khẳng định anh sẵn sàng sửa đổi những thói quen không tốt trong thi đấu nếu đó là ý muốn của HLV trưởng.

"Tôi cũng chưa được nghe thông tin chính thức về việc đấy, chưa nghe chính thức từ thầy Park nên chưa thể xác thực được thông tin. Nhưng nếu đúng thầy Park nhắc nhở như vậy thì tôi sẽ cố gắng để sửa, thay đổi tính cách của mình, tiết chế lại bản thân", cầu thủ của SLNA bày tỏ.

"Thời gian vừa rồi em chỉ nỗ lực và tập trung thi đấu cho SLNA, chưa trao đổi nhiều với Văn Đức, Xuân Mạnh về cách làm việc của thầy Park. Nhưng trong những ngày tới em sẽ cố gắng tìm hiểu để có thể hiểu thêm về thầy Park để dễ dàng thích ứng nhanh và hòa nhập."

Video: Quế Ngọc Hải và đồng đội đánh bại nhà vô địch Malaysia ở AFC Cup

Trở lại đội tuyển quốc gia, mục tiêu trước mắt của Quế Ngọc Hải là sớm làm quen được với phong cách làm việc và lối chơi của HLV mới. Cầu thủ sinh năm 1993 hi vọng sẽ chiếm được niềm tin từ HLV Park Hang Seo để có cơ hội tham dự AFF Cup 2018.

"Trải qua 2 kỳ AFF Cup, em cùng đội tuyển có những chiến thắng rất tuyệt vời nhưng cũng có những trận thua đáng tiếc. Em có xem lại những trận đấu đó và sẽ cố gắng từng ngày để cải thiện những vấn đề mình chưa làm được", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

"Em mong là mình sẽ may mắn được tham dự AFF Cup. Điều đó còn tùy vào sự nỗ lực và phong độ. Có được tập trung nữa không thì phải chờ đến cuối năm".

Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng).

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài (Becamex Bình Dương), Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng (Hà Nội), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lâm Anh Quang (SHB Đà Nẵng), Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn (FLC Thanh Hóa), Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Phan Văn Đức, Hồ Khắc Ngọc (SLNA).

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Công Phượng (HAGL).

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn