Quế Ngọc Hải lại nhận tin cực sốc

Thể thaoThứ Năm, 10/03/2016 02:38:00 +07:00

Quế Ngọc Hải đã nhận tin sốc khi phía SHB Đà Nẵng cho biết tiền vệ Anh Khoa khó có thể thi đấu trở lại.

Quế Ngọc Hải đã nhận tin sốc khi phía SHB Đà Nẵng cho biết tiền vệ Anh Khoa khó có thể thi đấu trở lại.
Vài ngày qua, việc Quế Ngọc Hải được Ban Kỷ luật VFF giảm án thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nhờ quyết định này, Ngọc Hải có thể khoác áo SLNA từ vòng 4 V-League 2016. Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Hải còn có cơ hội khoác áo đội tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng.
Tuy nhiên, khi văn bản công bố quyết định giảm án cho Ngọc Hải còn chưa ráo mực, trung vệ này đã nhận một tin sốc. Cụ thể, theo tiết lộ của Bùi Xuân Hòa - Chủ tịch CLB SHB.Đà Nẵng, cái chân gãy của Anh Khoa rất khó hồi phục.
“Cái chân của Anh Khoa coi như hỏng, đá đấm gì nữa. Thế là tiêu tan sự nghiệp cầu thủ. Nếu hồi phục tốt thì có thể đi lại bình thường được, chẳng vấn đề gì. Nhưng mà để thi đấu chuyên nghiệp thì chắc chắn là không được rồi” - ông Hòa cho biết.
Quế Ngọc Hải nhận tin sốc về chấn thương của Anh Khoa
Quế Ngọc Hải nhận tin sốc về chấn thương của Anh Khoa 
Thông tin ông Hòa đưa ra khiến nhiều người bất ngờ bởi khi phẫu thuật cho Anh Khoa, bác sĩ Tan Jee Lim cùng đại diện của bệnh viện Gleneagles (Singapore) đã khẳng định khả năng trở lại sân cỏ của Anh Khoa có đến 60%. Tuy nhiên, ông Hòa cho rằng “họ nói vậy chỉ để quảng cáo”.
Cũng theo ông Hòa, SHB Đà Nẵng vẫn giữ nguyên chế độ cho Anh Khoa kể từ ngày dính chấn thương sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải. Còn về tương lai, đội bóng sông Hàn sẽ tạo điều kiện để Anh Khoa đi học và trở thành HLV.
Hiện tại, Anh Khoa vẫn cần sự hỗ trợ của nẹp để cố định đầu gối chân trái, nên vẫn chưa thể đi lại bình thường. Về phần mình, dù vừa được giảm án nhưng chắc chắn thông tin này sẽ khiến Quế Ngọc Hải cảm thấy day dứt lương tâm.

Nguồn: Giao Thông
Bình luận
vtcnews.vn