Quay clip CSGT đang làm việc, một thanh niên bị đuổi đánh

Thời sựThứ Bảy, 09/09/2017 06:58:00 +07:00

Một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy, dùng camera hành trình quay phim nhóm CSGT đang làm việc bị một người đàn ông lạ mặt truy đuổi, chặn đầu xe và bắt xóa dữ liệu.

Nam thanh niên này điều khiển xe gắn máy chạy trên xa lộ Hà Nội (quận Thủ Đức, TP.HCM), sau đó chuyển hướng vào một đoạn đường cua và bị CSGT chặn bắt.

Tuy nhiên, khi CSGT thấy anh có gắn camera hành trình thì chỉ nhắc nhở và cho đi.

Video: Thanh niên bị người lạ đuổi đánh vì quay clip CSGT đang làm việc

Di chuyển lên cầu vượt Trạm 2 (giao giữa Quốc lộ 1 và xa Lộ Hà Nội), nam thanh niên này gặp 2 cán bộ chiến sĩ CSGT đang xử lý người vi phạm.

Tuy nhiên, kế bên đó là một người đàn ông lạ mặt mặc quần jean, đội mũ bảo hiểm màu đen, đứng quan sát mọi người xung quanh. 

Phát hiện nam thanh niên này có sử dụng camera hành trình khi chạy xe qua khu vực 2 CSGT đang làm việc, người đàn ông lạ mặt liền điều khiển xe gắn máy mang BKS: 74B1- 07288 đuổi theo, chặn đầu xe, dùng nhiều lời lẽ thô tục để đe dọa và bắt nam thanh niên này phải xóa dữ liệu.

Theo tìm hiểu của PV VTC News, sự việc xảy ra vào ngày 6/9. Tổ công tác đang làm nhiệm vụ trong đoạn clip thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc, Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP.HCM.

21430104_1757234580974392_2941292215019303443_n

 Người đàn ông đuổi theo nam thanh niên và bắt xoá dữ liệu. (Ảnh cắt từ clip).

Trả lời về vấn đề này, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM cho biết: “Công an TP.HCM đã chỉ đạo PC67 khẩn trương tiến hành xác minh người đàn ông lạ xuất hiện trong đoạn clip là ai, có thật sự liên quan tới tổ công tác của Đội CSGT Rạch Chiếc hay không.

Đồng thời, chúng tôi cũng đang yêu cầu những người có liên quan tường trình. Nếu người đàn ông lạ thật sự có mối quan hệ với tổ CSGT thì Công an TP.HCM nhất định sẽ xử lý nghiêm".

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Nguyễn Văn Hào (37 tuổi; ngụ quận 9, TP HCM) là người đàn ông xuất hiện trong clip đứng cạnh 2 chiến sĩ Đội CSGT Rạch Chiếc, Phòng Cảnh sát Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP HCM.

Video: CSGT kiểm tra chớp nhoáng trong vòng 10 giây, thanh tra vào cuộc

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn