Quật ngã Colombia, Nhật Bản tạo cơn địa chấn thứ hai tại World Cup 2018

World Cup 2018Thứ Ba, 19/06/2018 20:58:00 +07:00

Chơi hơn người trong vòng 87 phút và đội tuyển Nhật Bản đã tận dụng ưu thế để quật ngã Colombia, tạo ra cơn địa chấn thứ hai trong World Cup 2018.

Video bàn thắng Colombia vs Nhật Bản

Lợi thế đến với Nhật Bản từ rất sớm, khi vừa bước vào phút thi đấu thứ ba, trọng tài Damir Skomina chỉ tay vào chấm phạt đền đồng thời rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp cho tiền vệ Carlos Sanchez của đội tuyển Colombia vì cho rằng anh này cố tình dùng tay cản phá trong vòng cấm của đội nhà. 

ja11

 Quật ngã Colombia, Nhật Bản tạo cơn địa chấn thứ hai tại World Cup 2018.

Shinji Kagawa sau đó thực hiện thành công quả phạt đền và mang về lợi thế dẫn trước sớm cho đội tuyển Nhật Bản. Những tưởng, mọi thứ sẽ dễ thở cho Nhật Bản nhưng Colombia không dễ dàng bỏ cuộc, đặc biệt trong đội hình của họ có tiền đạo Falcao. 

Falcao là điểm đến của hàng loạt tình huống tấn công của Colombia. Thế trận hoàn toàn thuộc về đội bóng Nam Mỹ nhưng họ phải chờ đến phút 40 mới có bàn thắng gỡ hòa sau khi Juan Quintero - người đá thay James Rodriguez thực hiện quả đá phạt thông minh, hạ gục thủ môn Kawashima. 

Video: Nhật Bản 2-1 Colombia

Sang hiệp 2, thế trận bất ngờ thay đổi. Nhật Bản thi đấu chủ động hơn và liên tục tạo ra các cơ hội. Phút 73, trong một tình huống phạt góc, Osako không chiến thành công, đánh đầu ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1. Colombia sau đó tung James Rodriguez và Carlos Bacca vào sân nhưng không thể thay đổi tình hình. 

Chơi hơn người trong vòng 87 phút và đội tuyển Nhật Bản đã tận dụng ưu thế để quật ngã Colombia, tạo ra cơn địa chấn thứ hai trong World Cup 2018 sau khi Mexico đánh bại các nhà ĐKVĐ Đức. 

>>> Đọc thêm: Cản bóng bằng tay, hậu vệ Colombia nhận thẻ đỏ nhanh thứ hai lịch sử World Cup

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn