Quang Vinh bất ngờ tiết lộ tật xấu 'khó đỡ' của Trịnh Thăng Bình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/12/2016 07:14:00 +07:00

Thần tượng từ thuở nhỏ của Trịnh Thăng Bình và sau này là người anh thân thiết – ca sĩ Quang Vinh đã bất ngờ tiết lộ tật xấu “khó đỡ” của đàn em trong buổi ghi hình "Ca sĩ giấu mặt".

Tập 11 của chương trình Ca sĩ giấu mặt với sự tham gia của ca sĩ khách mời Trịnh Thăng Bình. Bắt sự nghiệp ca hát từ năm 2006 với vai trò là thành viên của nhóm La Thăng (A#) nhưng mãi đến khi bắt đầu con đường solo vào năm 2008 cái tên Trịnh Thăng Bình mới được công chúng biết đến rộng rãi qua các bản hit đình đám do chính anh sáng tác như Người ấy, Lời chưa nói, Đã lâu không gặp...

Ngoài gương mặt điển trai và giọng hát ngọt ngào, Trịnh Thăng Bình còn có dịp thể hiện tài năng diễn xuất của mình thông qua một số bộ phim truyền hình và nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ... Hiện tại, chàng ca sĩ 8x đang theo đuổi công việc trở thành một nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.

IMG_0097

 Trịnh Thăng Bình.

IMG_0249

Ở vị trí ghế nóng, bạn bè, đồng nghiệp của Trịnh Thăng Bình bao gồm: ca sĩ Minh Tuấn ( nhóm La Thăng), nhà văn – ca sĩ Hamlet Trương, ca sĩ Quang Vinh, ca sĩ Miu Lê và cặp đôi Yến Trang - Yến Nhi góp mặt vào đội hình khách mời để đưa ra những dự đoán tại các vòng thi. 

Thần tượng từ thưở nhỏ của Trịnh Thăng Bình và sau này là người anh thân thiết – ca sĩ Quang Vinh cũng đã bất ngờ tiết lộ tật xấu “khó đỡ” của đàn em trong buổi ghi hình.

“Hoàng tử sơn ca” cho biết nam ca sĩ Lời chưa nói có thói quen dùng điện thoại của anh để selfie (chụp ảnh tự sướng) cùng người hâm mộ sau đó trực tiếp đăng tải lên trang cá nhân của anh khi chưa được cho phép. Vừa kể tội vừa mím môi cười hiền lành, hành động này của Quang Vinh khiến khán giả càng thêm yêu quý tình bạn gắn bó của cặp đôi.

IMG_0261

Quang Vinh bật cười khi tiết lộ tật xấu của Trịnh Thăng Bình. 

Trước khi bước vào vòng thi đấu đầu tiên, MC Trường Giang đã giới thiệu các khách mời ở khu vực ghế nóng một cách đầy hào hứng. Tuy nhiên, ở nhân vật cuối cùng, anh chàng lém lỉnh trêu đùa khi giới thiệu ca sĩ Yến Nhi là “người ấy”, đồng thời là một người không thể thiếu trong cuộc đời Trịnh Thăng Bình khiến khán giả tại trường quay nhiệt liệt hoan hô.

IMG_0088

Trịnh Thăng Bình rất thích selfie. 

Trước lời nói đùa của đàn anh, nam ca sĩ 8x phản bác: “Trong cuộc đời này đâu ai là không thể thiếu ai mà anh nói vậy? Hay tại Trường Giang và Nhã Phương không thể thiếu nhau được?”.

Gật đầu đồng ý trước nghi vấn của đàn em, ngay sau đó, Mười Khó lập tức giải thích ý tứ của mình đang muốn nói đến người không thể thiếu là người có sự đồng điệu về tâm hồn, là một người bạn chứ không phải tình nhân như Trịnh Thăng Bình đang suy diễn.

IMG_0114

 

Nhận ra bản thân đã “trúng bẫy” của nam MC lắm chiêu, ca sĩ khách mời đổ lỗi cho thói quen hay quy chụp của Mười Khó khiến anh luôn phải cẩn thận đề phòng. Để kết thúc màn tranh luận, Trường Giang khuyên chàng ca sĩ Lời chưa nói đừng nên căng thẳng như thế, đồng thời dùng tay lau đi mồ hôi đang thấm đẫm trên trán của anh chàng. Sự hài hước của bạn trai Nhã Phương đã mang đến cho người xem những tràng cười sảng khoái.

IMG_0125

 

Clip: Trịnh Thăng Bình thừa nhận hát tốt nhất với Hương Tràm

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn