Quang Thắng bị hàng trăm khán giả nhí 'bao vây' sau đêm diễn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/05/2016 12:28:00 +07:00

Quang Thắng bị hàng trăm khán giả nhí "bao vây" sau buổi biểu diễn đầu tiên của chương trình Cô Tấm và cuộc phiêu lưu diệu kỳ.

Buổi biểu diễn có sự tham dự danh hài Quang Thắng, quán quân Sao Mai Thu Hằng, ảo thuật gia Hoàng Nghiêm, cùng các thành viên trong vũ đoàn Ngọc Trai Việt.



Quang Thắng bị bao vây sau đêm diễn  

Trong khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ, vở diễn Cô Tấm và cuộc phiêu lưu diệu kỳ đã mang đến cho những em nhỏ những trải nghiệm đầy cảm xúc với những bài hát, màn trình diễn mới lạ.

Trong vở diễn, danh hài Quang Thắng biến hoá trong vai ông Bụt và đảm nhận vai trò dẫn chuyện, hỗ trợ cho Thu Hằng trong vai Cô Tấm.



Với vai trò ông Bụt, danh hài Quang Thắng duyên dáng khi mang lên mình bộ đồ trắng muốt. Anh có nhiều phân đoạn gây chú ý với các em nhỏ như treo mình trên cao bằng dây cáp, hay bất chợt xuất hiện từ trong miệng giếng...

Dù đóng vai thần tiên nhưng Quang Thắng cũng rất xì-tin khi không ngần ngại check-in, selfie cùng cô Tấm những bức ảnh lung linh để "câu like" facebook.

 

 

 Nam danh hài cũng dành nhiều lời khuyên cho các em nhỏ để tránh việc mải chơi trong dịp hè mà sao nhãng học hành.

Sự xuất hiện của Quang Thắng dành được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhí.

Với Quang Thắng, vai diễn này vừa gần gũi nhưng cũng phức tạp, vì anh phải diễn đời thường, nhưng cũng phải dùng không ít kỹ năng diễn xuất để khán giả nhí vẫn thấy màu sắc thần thoại trong chương trình.



Trong khi đó, Sao Mai Thu Hằng sau một thời gian ở ẩn từ ngôi vị quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2015, đã có sự trở lại đầy ấn tượng với vai trò chính là Cô Tấm.

Trong vai nàng Tấm đi tìm hạnh phúc, Thu Hằng phải trải qua nhiều sóng gió trong khu rừng tại xứ sở diệu kỳ. Cuối cùng, vượt qua nhiều chông gai với sự giúp đỡ của ông bụt Quang Thắng, Tấm đã nhận ra hạnh phúc chính là những thứ không ở đâu xa mà chính là những thứ giản dị xung quanh mình.



Bên cạnh các tiết mục kịch và hát, đêm diễn gây ấn tượng với các em nhỏ bằng các tiết mục xiếc thú rất hấp dẫn. Ảo thuật gia Hoàng Nghiêm (áo đen) mang đến những tiết mục biến hóa màu sắc và khiến khán giả nhí “mắt tròn mắt dẹt”.



Kiều Thuận
Bình luận
vtcnews.vn