Quang Sự: 'Lan Ngọc là bạn diễn nữ đầu tiên đem lại cảm xúc cho tôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/08/2016 07:07:00 +07:00

Quang Sự cho rằng, anh và Lan Ngọc đã có màn hợp tác rất ăn ý, đến nỗi, cô gần như là người đầu tiên khiến anh cảm thấy thoải mái và đầy cảm xúc trong những cảnh tình tứ.

Truyền thông luôn dễ bị hấp dẫn bởi những thứ lấp lánh mà chúng ta thường hay gọi là ngôi sao. Nhưng đôi lúc, nó lại bất lực trong việc nhào nặn nên một ngôi sao điện ảnh. Để kể về Quang Sự, có lẽ phải dùng hai từ 'không may'.  


Tuy nhiên, cũng theo Quang Sự, chính điều 'không may' ấy lại đưa anh tới một điều may mắn hơn, đã cho anh một cuộc sống bình thường, được cống hiến và chỉ có tập trung vào con đường nghệ thuật.

Hơn ai hết, Quang Sự cảm nhận rõ những kỳ vọng mà nhiều người đặt lên vai mình, nhất là sau quãng thời gian học tập tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc trong 6 năm. Và cũng chừng đấy 6 năm, anh đã tự gầy dựng mọi thứ từ hình ảnh, tên tuổi và dấu ấn tại quê nhà Việt Nam. 

Teaser nghẹt thở của 'Găng tay đỏ':

COB_0626

 

Trao quyền quyết định trong tay khán giả


Trả lời câu hỏi liệu Quang Sự có chạnh lòng trước những đồng nghiệp khác? 'Không! Chỉ cần mình tập trung, cố gắng vào công việc là đủ', anh khẳng định, chắc nịch như một tuyên ngôn. Tính cách điềm tĩnh, ít nói và đời tư yên ắng của Quang Sự cũng phản ảnh phần nào định hướng hiện tại của anh.


Quang Sự suy nghĩ khá thực tế, dù anh đang chuẩn bị trở lại với một vai diễn trong bộ phim hành động tình cảm 'Găng tay đỏ'. Chẳng muốn hứa hẹn nhiều, nam diễn viên coi trọng những gì mình làm được hơn là trả lời trên báo chí và đồng thời, hãy để cho khán giả - những giám khảo khách quan nhất đánh giá thành quả của mình.

COB_0946

 

'Mỗi lần nhận thêm một vai diễn là tôi lại rất hào hứng khi lại được hoá thân thành một số phận nào đó. Chắc chắn, khi khán giả xem sẽ thấy tôi rất khác, khác hẳn với những nhân vật trước như thế nào.

Quang Sự đã cố gắng hoàn thành vai diễn, giờ là lúc chờ thành quả khi phim ra mắt công chúng. Hy vọng những cố gắng,nỗ lực của Quang Sự,cũng như anh ekip sẽ được đón nhận nồng nhiệt.'

Lần đầu thoải mái với một bạn diễn nữ

Trong 'Găng tay đỏ', Quang Sự vào vai Hồng Việt, một chàng trai ngây ngô, vô tình chạm phải một sát thủ ở sân bay. Nhưng phải đến lần gặp mặt tiếp theo, sự xuất hiện có phần bỡ ngỡ, đúng lúc Số 7 đang chiến đấu dữ dội cùng một băng nhóm đã giúp Hồng Việt bước đầu chinh phục được trái tim sắt đá của cô nàng.


Quang Sự cho rằng, anh và Lan Ngọc đã có màn hợp tác rất ăn ý, đến nỗi, cô gần như là người đầu tiên khiến Quang Sự cảm thấy thoải mái và đầy cảm xúc cùng một bạn diễn nữ.

'Hình dung của tôi về Lan Ngọc chính là vẻ ngoài dịu dàng nhưng không ngờ, bên trong cô ấy lại vô cùng mạnh mẽ và phóng khoáng. Nhiều lúc tôi còn tưởng mình và Ngọc là hai người đàn ông vậy. Có đến 90% cảnh quay của tôi đều có Ngọc thì hầu hết đều mang lại kết quả tốt'.


20160510-042150-gangtaydo_khaimay_040_600x400

Lan Ngọc và Quang Sự.

Ngoài ra, Quang Sự cũng thẳng thắn thừa nhận, cách làm việc của Ninh Dương Lan Ngọc đã chứng tỏ một tinh thần làm việc vô cùng chuyên nghiệp, luôn hoà đồng với mọi người mà ngay cả anh cũng cần học hỏi.

Song, điều quan trọng nhất khiến Quang Sự ấn tượng ở Lan Ngọc là bởi định hướng của anh và cô khá tương đồng, đều nỗ lực bằng vai diễn và chọn một con đường gian nan, thiếu vắng hoàn toàn những ồn ào hay tai tiếng.

Sắp tới, Quang Sự sẽ nhận lời tham gia một dự bộ phim được hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản. Vì bối cảnh diễn ra phần lớn ở Nhật, nên anh phải học tiếng Nhật rất nhiều để thu xếp lên đường công tác trong gian dài.

Vậy là dù có im ắng tới đâu, Quang Sự cũng  đã là một trong những diễn viên có cơ hội góp mặt trong hàng loạt dự án quốc tế để có cho những những kinh nghiệm quý báu, sẽ theo anh trong suốt chặng đường còn lại của nghiệp diễn.

Bình luận
vtcnews.vn