Quảng Ninh: Đắm tàu vỏ gỗ, một gia đình ngư dân gặp nạn

Thời sựThứ Bảy, 25/03/2017 08:36:00 +07:00

Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh vừa điều động lực lượng, phương tiện cơ động khẩn cấp nhằm cứu hộ một gia đình ngư dân gặp nạn trên biển ở khu vực biển Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Khoảng 11h ngày 24/3, tàu vỏ gỗ của một gia đình ngư dân bị đắm khi đang đánh bắt hải sản tại khu vực Hòn Đũa, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Tàu đánh cá vỏ gỗ có trọng tải khoảng 3 tấn, không biển kiểm soát. Trên tàu có 4 người gồm vợ chồng anh Ngô Văn Lượng (38 tuổi), chị Nguyễn Thị Hợi (34 tuổi) và 2 con là Ngô Đức Huy (5 tuổi) và Ngô Thị Ngọc Anh (2 tuổi, đều trú phường Phong Cốc, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh).

Nhận được tin báo, Hải Đội 2 (Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh) đã điều động một tổ công tác cùng phương tiện nhanh chóng tiếp cận hiện trường và tiến hành trục vớt 4 ngư dân gặp nạn nêu trên.

Dam tau o Quang Ninh - Vỡ vỏ tàu, gia đình 4 ngư dân gặp nạn

 Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh cấp cứu một gia đình ngư dân gặp nạn trên vùng biển Cẩm Phả.

Sau khi được sơ cứu, chồng và con trai lớn đã tỉnh, nhưng người vợ và cô con gái nhỏ vẫn hôn mê sâu, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu.

Tuy nhiên, các y bác sĩ chỉ cứu được cháu Ngô Thị Ngọc Anh, còn mẹ cháu là Nguyễn Thị Hợi đã thiệt mạng.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là vỡ vỏ tàu, nước tràn vào nhanh chóng làm con tàu bị đắm trong ít phút.

Đây là vụ đắm tàu thứ hai trong 1 tháng qua trên vùng biển Bái Tử Long.

Video: Tàu du lịch chở khách nước ngoài bị cháy trên vịnh Hạ Long

Khải Phong - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn