Quảng Nam: Lở đất vùi 2 người chết, 1 người bị thương

Thời sựThứ Sáu, 18/10/2013 06:39:00 +07:00

(VTC News) - Nhóm người trong lúc ngồi nghỉ ngơi dưới chân núi đã bị một mảng núi đổ sập vùi lấp làm 2 người chết và 1 người bị thương.

(VTC News) - Nhóm người trong lúc ngồi nghỉ ngơi dưới chân núi đã bị một mảng núi đổ sập vùi lấp làm 2 người chết và 1 người bị thương.

Quảng Nam, sạt lở, vùi lấp, bị thương, chết tại chỗ
Ảnh minh họa 
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều tối 16/10. Tuy nhiên, do trời tối và khối lượng đất đá vùi lấp quá lớn nên đến chiều 17/10, lực lượng tìm kiếm cứu nạn mới đưa được xác nạn nhân ra khỏi mảng núi đổ sập và đưa về nhà tổ chức mai táng.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an huyện Hiệp Đức, vào ngày 16/10, ông Nguyễn Đình Xuân (SN 1964), Nguyễn Văn Thu (SN 1990), Nguyễn Văn Sang (SN 1991), Đoàn Văn Danh (SN 1994) và Võ Xuân Thiệt (SN 1991, cùng trú thôn 7 xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) cùng đi phát chồi keo thuê cho người dân tại xã Phước Trà, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam.

Đến khoảng 18h ngày 16/10, trong lúc ngồi nghỉ tại khu vực khe Nước Giếng (thôn 6, xã Phước Trà, Hiệp Đức, Quảng Nam), bất ngờ đất sụp xuống vùi lấp 3 người là các anh Nguyễn Đình Xuân, Nguyễn Văn Thu và Nguyễn Văn Sang. Hậu quả, ông Nguyễn Đình Xuân và Nguyễn Văn Thu chết tại chỗ, Nguyễn Văn Sang bị thương nặng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hiệp Đức đã triển khai cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường tìm kiếm xác nạn nhân.

Tuy nhiên do trời tối, lượng đất đổ xuống khá nhiều nên cơ quan chức năng chỉ tìm được thi thể ông Nguyễn Đình Xuân và đưa nạn nhân Nguyễn Văn Sang đi cấp cứu.
Đến chiều 17/10, thi thể nạn nhân Nguyễn Văn Thu mới được tìm thấy và bàn giao cho người nhà nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an huyện Hiệp Đức tiếp tục điều tra làm rõ.

PV

Bình luận
vtcnews.vn