Quảng Nam khởi động chương trình đội mũ bảo hiểm cho trẻ đến trường

Thời sựThứ Bảy, 21/03/2015 01:43:00 +07:00

UBND tỉnh Quảng Nam, Ban ATGT tỉnh, phối hợp cùng Quỹ phòng chống thương vong Châu Á tổ chức tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em.

(VTC News) - UBND tỉnh Quảng Nam, Ban ATGT tỉnh, phối hợp cùng Quỹ phòng chống thương vong Châu Á tổ chức tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em.


Mới đây, Dự án "Mũ bảo hiểm cho trẻ em'' được triển khai tại một số trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Quảng Nam với sự tham gia của nhiều cá nhân và tổ chức xã hội. Dự án nhằm nâng cao ý thức về an toàn giao thông, nhất là đội mũ bảo hiểm an toàn, đúng cách, khi tham gia giao thông.

Quảng Nam, đội mũ bảo hiểm, cho trẻ đến trường, học sinh, an toàn giao thông
Gần 3.000 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn đã được trao cho 5 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. 

Trong sự kiện này, Ban tổ chức đã trao tặng gần 3.000 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho 5 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Cũng theo ban tổ chức, kể từ tháng 2-12/2015, học sinh và giáo viên của 44 trường tiểu học tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Đồng Nai và Quảng Nam sẽ được trang bị mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Và đây là năm đầu tiên, các hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm và giáo dục an toàn giao thông của dự án “Mũ bảo hiểm cho trẻ em” mở rộng đến các trường tiểu học và tỉnh Quảng Nam.


Quảng Nam, đội mũ bảo hiểm, cho trẻ đến trường, học sinh, an toàn giao thông
Hoạt động không chỉ góp phần nâng cao kiến thức và hành vi tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh mà còn giúp bảo vệ mạng sống của các em 

Hoạt động nhằm góp phần nâng cao kiến thức và hành vi tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh, giúp bảo vệ mạng sống của các em bằng cách đội mũ bảo hiểm. Đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm của cộng đồng, của người lớn ối với trẻ em, những đối tượng dễ bị tổn thương nhất khi tham gia giao thông.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn