Quảng Nam: Đốt rơm, một bà cụ bị lửa thiêu chết

Thời sựChủ Nhật, 06/05/2012 05:02:00 +07:00

(VTC News) – Trong lúc đốt rơm rạ trên cánh đồng cách nhà khoảng 1km, cụ Văn Thị Tám đã bị ngọn lửa táp vào người cho đến khi được phát hiện thì cụ đã tử vong.

(VTC News) – Trong lúc đốt rơm rạ trên cánh đồng cách nhà khoảng 1km, cụ bà Văn Thị Tám đã bị ngọn lửa táp cháy vào người cho đến khi được phát hiện thì cụ Tám đã tử vong.

Chiều ngày 6/5, ông Văn Phú A, Trưởng thôn Xuyên Đông 1 (Thị trấn Nam Phước, H.Duy Xuyên, Quảng Nam) cho biết, vào khoảng 12h trưa ngày 4/5, cụ bà Văn Thị Tám (SN 1931, trú thôn Xuyên Đông 1) đi ra cánh đồng cách nhà khoảng 1km để đốt rơm rạ.

Tuy nhiên, do sơ ý trong khi đốt, ngọn lửa đã cháy lan sang đám ruộng bên cạnh của người khác, bà Tám liền chạy sang để dập lửa thì bị lửa táp vào người dẫn đến bị cháy và tử vong. Sự việc được phát hiện sau đó khi một người dân bất ngờ đi thăm đồng.

* Cùng ngày, Khoa Bỏng-Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Đà Nẵng cho hay, công nhân bị bỏng do tai nạn lao động tại Công ty CP Thép Thái Bình Dương (TP Đà Nẵng)  đã tử vong do thương tích quá nặng.

Theo đó, nạn nhân là ông Nguyễn Văn Lâm (SN 1965, quê Thái Nguyên), công nhân Cty CP Thép Thái Bình Dương (có trụ sở tại cụm công nghiệp Thanh Vinh mở rộng TP.Đà Nẵng).

Trưa ngày 3/5, ông Lâm cùng một công nhân khác vận hành lò hơi của Công ty CP Thép Thái Bình Dương thì bất ngờ bị ngọn lửa táp vào hai người.

Hậu quả, ông Lâm bị bỏng rất nặng, công nhân còn lại bị thương nhẹ. Sau khi được chuyển đến BV Đà Nẵng để điều trị, nạn nhân đã bị chết sau đó do vết thương quá nặng.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn