Quảng Nam: 2 thanh niên thương vong ở đám cưới

Pháp luậtThứ Bảy, 12/11/2016 20:11:00 +07:00

Đến dự đám cưới, Tâm xảy ra mâu thuẫn và xô xát với 2 người bạn trú cùng thôn, trong cuộc ẩu đả, Tâm rút dao bấm đâm khiến một người chết và một người bị thương nặng.

Chiều 12/11, nguồn tin từ Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam Hồ Văn Tâm (SN 1995, trú thôn Bình Hiệp, xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người.

an mang 2

 Hiện trường nơi vụ án mạng xảy ra - Ảnh: CACC

Theo điều tra, trước đó, trong một đám cưới ở thôn Bình Hiệp, Tâm có mâu thuẫn với Trần Tùng (SN 1995) và Nguyễn Trường Sang (SN 1983, cùng tru ở xã Bình Phục).

Sau một hồi cãi nhau, Tâm đã rút dao bấm thủ sẵn trong người lao đến đâm liên hoành vào hai thanh niên có mâu thuẫn với mình. Hậu quả, Sang và Tùng nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sự việc được người dân trình báo đến cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Công an huyện Thăng Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một dao bấm nghi là của Tâm dùng để gây án.

Đến chiều tối ngày 12/11, do vết thương quá nặng nên Nguyễn Trường Sang đã tử vong. Cơ quan pháp y đã khám nghiệm thi thể nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Chiều cùng ngày, Thượng tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình cho hay, ban đầu hai nạn nhân nhập viện nên chỉ khởi tố vụ án để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích” đối với Hồ Văn Tâm. Tuy nhiên, sau đó nạn nhân đã tử vong nên sau khi khám nghiệm pháp y, cơ quan Công an huyện sẽ phối hợp với Viện kiểm sát huyện tiến hành truy tố về hành vi “giết người” đối với hung thủ gây án.

Video: Đưa nữ tiếp viên Karaoke đến nhà nghỉ, quan hệ tình dục rồi cướp tài sản

Đắc Đức
Bình luận
vtcnews.vn