Quảng Nam : Một nữ sinh lớp 8 mang thai chết giữa rừng

Thời sựThứ Bảy, 17/03/2012 03:48:00 +07:00

(VTC News) – Trong lúc đi làm rẫy, người dân thôn thôn Khánh An, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam phát hiện xác chết nữ giới chết bất thường tại đồi Thơm.

(VTC News) – Trong lúc đi làm rẫy, người dân thôn thôn Khánh An, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam phát hiện xác chết nữ giới chết bất thường tại khu vực đồi Thơm.

Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tình trạng không mặc quần, chỉ mặc chiếc áo, trên cổ của nạn nhân này có một vết cắt, bên cạnh thi thể nạn nhân còn có chiếc xe đạp. 

Hiện tường vụ việc 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng PC 45, CA tỉnh Quảng Nam có mặt tại hiện trường để điều tra, khám nghiệm hiện trường làm rõ. Danh tính nạn nhân được xác định là Huỳnh Thị Dung Bửu (SN 1997, trú thôn Hòa Bình, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) học sinh lớp 8 trường THCS Phan Tây Hồ (huyện Phú Ninh). Nhận được hung tin, người nhà nạn nhân cho biết, Bửu nghỉ học một tháng nay do phát hiện mình mang thai được 5 tháng tuổi.

Một số người dân địa phương cho biết, chiều qua (16/3), có một thanh niên thuê xe ôm từ dưới TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) đi lên xã Tam Thái hỏi nhà của em Bửu, sau đó người thanh niên ấy và Bửu đạp xe đạp đi chơi. Tuy nhiên đến sáng nay, người dân phát hiện thi thể của em Bửu tại đồi Thơm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thùy Dương

Bình luận
vtcnews.vn