Quang Lê tự tay chăm sóc học trò điển trai

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/10/2017 11:13:00 +07:00

Nam ca sĩ đã tự tay chăm sóc cho trò cưng của mình từng chút một trong hậu trường.

Á quân Thần tượng Bolero 2017 Hoàng Ngọc Sơn và Quang Lê thường xuất hiện chung trong nhiều chương trình và Ngọc Sơn luôn được thầy của mình ân cần chăm sóc chu đáo. Quang Lê đã tự tay làm tóc, trang điểm và chỉnh sửa trang phục cho học trò để anh có được sự xuất hiện chỉn chu nhất trước khán giả. Hình ảnh này của Quang Lê khiến nhiều người thích thú trước tình cảm anh dành cho Hoàng Ngọc Sơn.

Được biết, Ngọc Sơn vừa ra mắt MV ca khúc Lan và Điệp 4 dưới sự hỗ trợ của Quang Lê. Sở hữu ca từ sâu sắc, giai điệu da diết, Lan và Điệp 4 do Hamlet Trương sáng tác mang một màu sắc mới mẻ. Bên cạnh đó, nhờ chất giọng ngọt ngào từng gây được chú ý của Ngọc Sơn, ca khúc sau khi ra mắt đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

20171004203441_IMG_9308

Quang Lê trang điểm cho học trò trong hậu trường.

Đối với Quang Lê, Ngọc Sơn là một chàng trai rất hiền và ngoan. Được biết, giọng ca trẻ này đã đầu quân về công ty của nam ca sĩ và cũng được anh định hướng thêm bởi dòng nhạc Bolero vốn đã quá quen thuộc với đông đảo khán giả Việt, cần phải làm cẩn trọng.

“Sơn có giọng hát rất ngọt ngào, ngoại hình sáng sân khấu nên tôi kì vọng Ngọc Sơn sẽ còn tiến bộ và đi xa hơn trong tương lai ở dòng nhạc này nếu kiên trì. Tôi tin rằng, với sự ủng hộ của quý vị khán giả, Ngọc Sơn sẽ được tiếp thêm sức mạnh trên bước đường nghệ thuật của mình bởi tôi rất tự tin về thế hệ trẻ hát Bolero như Ngọc Sơn”, anh chia sẻ.

20171004202943_IMG_9297

 

Về phía mình, học trò Quang Lê cho biết anh cảm thấy bản thân may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của thầy. ”Sản phẩm này chắc chắn vẫn còn nhiều điều chưa hoàn hảo nhưng đó là sự nỗ lực rất lớn của Sơn vì mọi thứ với Sơn vẫn còn rất mới mẻ, mong được khán giả đón nhận”, anh nói.

Thời gian qua, nam ca sĩ Quang Lê dù bận rộn với công việc của mình nhưng anh luôn cố gắng dành thời gian để giúp đỡ các tài năng trẻ. Nam ca sĩ vừa tham gia diễn xuất trong MV của con gái nuôi Phương Mỹ Chi trước khi hỗ trợ học trò Ngọc Sơn ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Bên cạnh đó, anh cũng đang tất bật chuẩn bị cho liveshow riêng tại Thanh Hóa với sự tham dự của danh ca Ngọc Sơn, NSND Hoàng Dũng….

Video: Quang Lê chăm sóc học trò trong hậu trường

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn