Quang Lê tiết lộ album đầu tay của Phương Mỹ Chi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/05/2014 03:12:00 +07:00

Album gồm 10 ca khúc dân ca sẽ được phát hành vào ngày 10/6 tới.

Album gồm 10 ca khúc dân ca sẽ được phát hành vào ngày 10/6 tới.

Mới đây trên trang cá nhân của ca sỹ Quang Lê đã đăng tải hình ảnh trong album sắp phát hành của Phương Mỹ Chi khiến các fan thích thú.

Trong bức ảnh, nam ca sỹ Quang Lê đã tiết lộ tên album đầu tay của Phương Mỹ Chi mang tên Quê em mùa nước lũ, đây là ca khúc từng được nữ ca sĩ nhí thể hiện trong chương trình The Voice Kids 2013. Album dự định phát hành vào ngày 10/6.

phương mỹ chi
 Hình ảnh trong album sắp phát hành của Phương Mỹ Chi được Quang Lê tiết lộ.
Quang Lê cho biết thêm: 'Sau nhiều tháng cố gắng, cuối cùng album đầu tay của Phương Mỹ Chi với chủ đề Quê em mùa nước lũ đã làm xong, thêm một sản phẩm tinh thần được hoàn thành, không gì vui bằng'.

Album đầu tay của Phương Mỹ Chi bao gồm 10 ca khúc dân ca, toàn bộ phần hoà âm phối khí đều được Quang Lê thực hiện tại Mỹ.

Tên album cũng là tên ca khúc đã giúp Phương Mỹ Chi hai lần giành giải Bài hát tháng trong chương trình Bài hát yêu thích. Quê em mùa nước lũ còn có khả năng giành giải Bài hát của năm vào cuối 2014.


Phương Mỹ Chi là một hiện tượng sau khi tham gia chương trình The Voice Kids. Khi kết thúc chương trình, Phương Mỹ Chi đã ký hợp đồng hợp tác cùng Quang Lê. Sau đấy, 'chị Bảy' đã nhận Quang Lê làm bố nuôi và cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các sân khấu ca nhạc trong và ngoài nước.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn