Quang Lê không 'lòe' gia đình Phương Mỹ Chi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/10/2013 08:05:00 +07:00

(VTC News) – Quang Lê không ‘lòe’ gia đình Phương Mỹ Chi, Cao Thái Sơn không muốn tiết lộ giới tính ‘tình cũ’… là những tin tức được chú ý trong ngày 16/10.

(VTC News) – Quang Lê không ‘lòe’ gia đình Phương Mỹ Chi, Cao Thái Sơn không muốn tiết lộ giới tính ‘tình cũ’… là những tin tức được chú ý trong ngày 16/10.

Quang Lê không ‘lòe’ gia đình Phương Mỹ Chi

Trong một bài phỏng vấn trên báo Thanh Niên hôm nay, ca sỹ Quang Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc anh mời Phương Mỹ Chi về làm ‘gà’ của mình xuất phát từ tấm lòng và để gia đình chủ động cân nhắc chứ không dùng tên tuổi để ‘lòe bịp’ gia đình cô bé như nhiều lời đồn đại.

Anh nói: 'Thứ nhất, tôi xuất phát từ tình cảm chân thật như một người cha muốn bao bọc, chở che cho con gái.

Thứ hai là tôi sống ở hai nền văn hóa nên cũng có tầm nhìn ở nước ngoài và muốn làm điều gì đó tốt nhất để giữ tên tuổi của bé.

Sau khi trình bày hết với gia đình Mỹ Chi thì tôi cũng đưa cho chị Thư (mẹ của Mỹ Chi - NV) những sản phẩm của tôi.

Tôi nói rằng chị cứ mang về xem, nếu thấy tin tưởng vào những sản phẩm này và tin tưởng vào Quang Lê thì giao Mỹ Chi cho em để em giúp bé làm những điều tương tự.

phương mỹ chi
Tôi muốn đĩa nhạc của bé sẽ thật khác với những đĩa nhạc tại Việt Nam vì tôi có cả ê kíp tại Mỹ. Mà bạn biết rồi đấy, nói về công nghệ âm thanh thì không đâu bằng Mỹ.

Những ca khúc trước đây của Mỹ Chi đều thu âm một cách sơ sài. Vì thế tôi muốn đĩa nhạc lần này của bé sẽ làm với công nghệ nước ngoài.

Tôi không đưa ra điều kiện gì và cũng cho gia đình bé thời gian suy nghĩ chứ không dùng sức mạnh hay hào quang để 'lòe' gia đình'.

Cao Thái Sơn ‘lấp lửng’ giới tính người cũ

Theo Ngoisao, chiều 15/10, Cao Thái Sơn họp báo ra mắt album mới tại TP HCM. Trong họp báo, ca sỹ giới thiệu hai MV 'Anh sợ' và 'Như hai người dưng' do chính mình viết kịch bản, được nối thành một câu chuyện tình đẫm nước mắt.

Cuộc tình tay ba trong MV do Cao Thái Sơn đóng cùng người mẫu Hồng Quế và diễn viên Việt Cường.

Cao Thái Sơn chia sẻ, anh viết kịch bản dựa trên những gì mình đã trải qua. Anh từng yêu một người say đắm, nhưng vì muốn người đó có tương lai tốt đẹp hơn nên nói dối rằng đã hết yêu để chia tay. Đến giờ, hai người đã có hai cuộc sống riêng nhưng anh luôn nhớ về người yêu cũ.
cao thái sơn
Nhiều người tò mò về người yêu cũ của Cao Thái Sơn là ai, nhưng anh quyết định giữ bí mật. Chưa kể, nam ca sỹ cũng không tiện tiết lộ giới tính của 'tình cũ', ai muốn nghĩ sao cũng được.

Cao Thái Sơn tỏ ra rất khôn khéo và tự tin khi trả lời những câu hỏi có phần 'soi mói' và hóc búa từ phóng viên. Ngay cả việc bị cho là cố tình tạo scandal trước mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, nam ca sỹ vẫn bình thản.

Ảnh thác loạn vợ Đan Trường gây sốt


Sau khi một loạt báo đăng tải theo một diễn đàn hình ảnh Thủy Tiên, vợ của Đan Trường ăn chơi thác loạn cùng bạn bè tại Mỹ và các thông tin ‘thật sự’ về cô như: gia đình Thủy Tiên không giàu có như ông bầu Đan Trường lầm tưởng; nữ doanh nhân có mối quan hệ lăng nhăng với hai người đàn ông trước khi lấy Đan Trường; cô già hơn tuổi thật như đã chia sẻ…

Điều đáng chú ý là những thông tin trên khác hẳn những gì mà Đan Trường từng trả lời báo chí rằng anh có vợ hiền và giỏi.

Đặc biệt, sau sóng gió chuyện lừa tình - gạt tiền giữa Đan Trường và một người hâm mộ, vợ anh đã đứng ra bênh vực chồng. Nhiều người khen nữ doanh nhân biết cách xử thế.
đan trường
Ông bầu Hoàng Tuấn, đại diện truyền thông Đan Trường, nói: 'Ai mà không có ăn chơi của một thời tuổi trẻ. Thời buổi bây giờ không ai đi cưới vợ trong trắng về mà họ cưới nhau để hòa hợp chung sống.

Đan Trường không quan tâm đến việc trước khi quen nhau và cưới, vợ anh từng yêu ai. Nam ca sỹ chỉ quan tâm là lúc quen nhau và sau hôn nhân, cô là người vợ hết mực yêu thương chồng'.

Đại diện Đan Trường cho rằng, ông không hề bênh vực vợ Đan Trường vì 'gà' của ông cũng yêu khá nhiều người trước khi cưới Thủy Tiên. 'Hôn nhân chính là vấn để tin tưởng lẫn nhau. Đan Trường lấy vợ vì muốn xây dựng một cuộc sống bền vững'.

Theo ông Bầu Hoàng Tuấn, trong lúc quen nhau, Thủy Tiên không có dấu hiệu lăng nhăng hay có người thứ ba nào khác.

Đan Trường là người rất kỹ và anh không bao giờ quyết định lầm. Đối với thông tin về gia cảnh của vợ Đan Trường, ông Hoàng Tuấn nói:

'Những tin đồn này không hề có bằng chứng. Nếu một người làm ăn không đàng hoàng thì không hề có chuyện thị trưởng hay phó thị trưởng của một bang ở Mỹ đích thân tham dự đám cưới hay sự kiện do Thủy Tiên tổ chức'.

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn