Quang Lê: ‘Cát-xê của tôi ở Mỹ bằng Phương Mỹ Chi nhưng về Việt Nam rẻ hơn’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/12/2017 16:09:00 +07:00

Nam ca sĩ không ngại tiết lộ cát-xê của mình khi giới thiệu về liveshow sắp tới mang tên "Hát trên quê hương 5".

Quang Lê vừa có buổi họp báo để giới thiệu về liveshow Hát trên quê hương 5 mang chủ đề "Tình chỉ đẹp". Bên cạnh những thông tin về đêm nhạc sắp tới, Quang Lê gây ngạc nhiên khi thẳng thắn tiết lộ giá cát-xê của mình.

Cụ thể, HLV của Tuyệt đỉnh song ca chia sẻ, giá cát-xê của anh ở Mỹ chỉ khoảng 6.000 USD (khoảng 130 triệu đồng) bằng với con gái nuôi Phương Mỹ Chi nhưng khi về Việt Nam sẽ rẻ hơn, khoảng 80 triệu đồng và có khi chỉ 50 triệu đồng.

Trước sự thắc mắc của những người có mặt, Quang Lê cho biết thị trường âm nhạc ở Mỹ rất cạnh tranh và mức cát-xê anh nhận được có thể xem là khá cao với ca sĩ nước ngoài. Bên cạnh đó, Quang Lê cũng nói thêm ngày xưa cát-xê của anh thấp hơn chứ không được như hiện tại bởi tổn thất về chi phí đi lại và bầu show chỉ mời khi diễn ở Việt Nam nhiều.

TAF-1070 7

 

Sở hữu chất giọng Huế ngọt ngào, trầm ấm, Quang Lê luôn là một trong những cái tên nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả trên các sân khấu ca nhạc nước ngoài. Bên cạnh việc chạy show ở nhiều nước, thời gian qua, anh cũng có chuỗi hoạt động sôi nổi tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ về lý do thực hiện liveshow sắp tới, Quang Lê cho biết: “Một lý do quan trọng là bây giờ, tôi hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam nhiều hơn ở Mỹ. Ngày xưa chỉ đi hát ở Việt Nam khoảng 20 - 30%, nay khoảng 60%.

Trong thời gian qua, tôi cũng có thêm những học trò, con nuôi nhờ ngồi ghế giám khảo/HLV chương trình truyền hình thực tế. Mọi người cũng thấy, ở Việt Nam thời điểm này, không có nhiều sân khấu để ca sĩ có thể trình diễn thường niên như Hát trên quê hương. Có chăng chỉ tham gia những show truyền hình, xuất hiện một vài tháng cho vui rồi thôi!

Tôi muốn giữ live show Hát trên quê hương như giữ sân khấu cho bản thân, con nuôi và học trò mình có nơi để hát. Ước mơ của tôi là có một sân khấu hoành tráng, đẳng cấp như thế trên quê hương của mình và tôi đang từng bước thực hiện ước mơ đó”.

Ngoài Quang Lê, đêm nhạc còn có sự tham gia của nhiều cái tên như danh ca Thanh Tuyền, Giao Linh, Hương Lan, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Mạnh Đình… cùng loạt ca sĩ trẻ và dàn người đẹp.

Những hình ảnh khác trong sự kiện:

TAF-0786

 

TAF-0857 3

Trác Thúy Miêu.

TAF-0846

 

TAF-0972 5

 

TAF-1024 5

Quang Lê và con gái nuôi Phương Mỹ Chi.

t

Quán quân "Solo cùng Bolero" mùa 1 - Lâm Ngọc Hoa.

Video: Quang Lê bị Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly "mỉa mai"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn