Quang Lê bị cảnh sát Mỹ giữ lại, mẹ Kỳ Duyên diện bikini

Góc của nàngThứ Ba, 04/08/2015 07:48:00 +07:00

Nam ca sĩ Quang Lê được an ninh sân bay Mỹ giữ lại để xin chữ ký và tỏ lòng ngưỡng mộ. Mẹ hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini đọ dáng cùng con gái.

Nam ca sĩ Quang Lê được an ninh sân bay Mỹ giữ lại để xin chữ ký và tỏ lòng ngưỡng mộ. Mẹ hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini đọ dáng cùng con gái.

Quang Lê bị cảnh sát an ninh tại sân bay Mỹ giữ lại lần thứ hai trong vòng một tháng

Thời gian qua, nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê phải trải qua khá nhiều scandal, khiến anh rất mệt mỏi và quyết định tạm xa những "ồn ào" trong showbiz Việt một thời gian. Chính vì vậy mà những ngày gần đây, mọi hoạt động của nam ca sĩ khá yên ắng và hầu như anh chỉ tập trung "bay" show tại hải ngoại. Chiều qua, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê đã chia sẻ thông tin và hình ảnh anh bị hải quan Mỹ giữ lại trong quá trình nhập cảnh. Nhưng khác với lần bị giữ lại tại cổng hải quan trước đây vì do Quang Lê mang "vật thể lạ" lên máy bay, lần này một nữ cảnh sát đã giữ nam ca sĩ lại để... xin chữ ký. Trước đó, vào giữa tháng 7/2015, nam ca sĩ từng bị hải quan Mỹ giữ lại tại cửa an ninh sân bay để kiểm tra vì mang quà lạ của fan. Kết quả của lần tạm giữ đó dù không bị xử phạt hành chính nhưng món quà lạ đã bị cảnh sát Mỹ tiêu hủy, và nam ca sĩ được một phen "hú vía". Vậy là chỉ trong vòng một tháng, Quang Lê đã được hải quan Mỹ "chú ý" hai lần. 

Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" phấn khởi cho biết: "Hôm nay an ninh Mỹ giữ Quang Lê lại, không khám xét, chỉ hỏi "Are you Le Quang?" "Bạn có phải Lê Quang?", Lê trả lời vâng tôi là Quang Lê. May quá vì cô an ninh Mỹ chỉ xin chữ ký và cô nói rất ái mộ Quang Lê, cảm thấy hạnh phúc nên tặng ngay cho cô 1 DVD... Mỹ vẫn nghe bolero".  

bestie-quang le

An ninh sân bay Mỹ giữ Quang Lê lại để xin chữ ký. Giọng hát của nam ca sĩ được khán giả tại Mỹ yêu thích dù không hiểu hết nội dung từng ca từ anh hát.

bestie-quang le 1

Sau "ồn ào" giành "gà" với Mr Đàm, nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê tuyên bố rời xa làng giải trí Việt một thời gian để ổn định tinh thần. Sau đó anh sẽ trở lại với khán giả trong thời gian sớm nhất.

Nói về những scandal liên tiếp thời gian qua, Quang Lê thẳng thắn cho biết: "Ca sĩ đơn thuần đi hát để kiếm tiền, còn nhà sản xuất phải đối mặt với rất nhiều tình huống, cộng tác với rất nhiều người. Đôi khi tôi phải thẳng tính và có những cách hành xử được lòng người này, mất lòng người kia. Người nào hiểu họ sẽ làm việc, nếu không tôi vẫn có đường hướng riêng. Nhà sản xuất nào cũng như vậy, nhưng họ không nổi tiếng nên không ai quan tâm, còn tôi vốn là người của công chúng nên gặp sự cố gì cũng được truyền thông đưa tin. Ngày xưa, tôi chỉ va chạm trong nghệ thuật còn giờ có nhiều thứ phải dính dáng. Đây là điều hiển nhiên không thể trốn tránh được". 

Nam ca sĩ không phủ nhận chuyện được dư luận quan tâm cũng là cơ hội để mức cát xê của anh ngày càng tăng. Hiện tại, thù lao nhận được cho mỗi show diễn của Quang Lê tại Mỹ có giá thấp nhất là 4.000 đến 6.000 USD. "Hát chùa, nhà thờ tôi không nâng giá, nhưng hát sòng bài thì đúng giá mới đi. Tôi là một trong những ca sĩ được ưu tiên hàng đầu tại đây vì “dân cờ bạc” rất say mê dòng nhạc của tôi" - Quang Lê cho biết thêm.

Mẹ hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini đọ dáng cùng con gái

Sau loạt ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng nuột nà cùng đường cong hoàn hảo, nô đùa trước biển, trong kỳ nghỉ hè tại Nha Trang vừa qua làm "dậy sóng" cộng đồng mạng thì mới đây, những hình ảnh hai mẹ con Hoa hậu Việt Nam 2014 diện bikini nóng bỏng đọ dáng cùng nhau làm nhiều khán giả bất ngờ và thích thú.  

Sau những "ồn ào" của thị phi, hai mẹ con Hoa hậu Kỳ Duyên đang tận hưởng những ngày tháng yên bình và vui vẻ trở lại.

Ở tuổi 49, mẹ Kỳ Duyên vẫn có vóc dáng gợi cảm không kém cạnh con gái. Mặc dù khá ngại ngần khi lần đầu chụp ảnh bikini nhưng hai mẹ con Kỳ Duyên có màn phối hợp rất ăn ý.

Hiện tại, mẹ Kỳ Duyên đang sở hữu studio áo cưới và chụp ảnh, vì thế cô rất khéo léo trong việc chọn góc mặt khi lên hình.

Trong thời gian qua, hai mẹ con Kỳ Duyên luôn song hành cùng nhạu từ Nam ra Bắc. Mẹ Kỳ Duyên là người luôn hỗ trợ con hết lòng trong công việc.

Hoa hậu Việt Nam vừa hoàn thành năm nhất tại đại học Ngoại thương. Nhân dịp nghỉ hè, hoa hậu đã thu xếp thời gian để đưa mẹ đi nghỉ dưỡng tại một bờ biển xinh đẹp ở Nha Trang. 

Lần đầu chụp ảnh gợi cảm sau đăng quang nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn rất tự tin. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Tân Đà Lạt, nhiếp ảnh gia Tiên Nguyễn và chuyên viên trang điểm Phúc Nghĩa.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn