Quang Hải, Văn Đức tập riêng sau khi dự lễ trao Quả bóng vàng Việt Nam

Thể thaoChủ Nhật, 23/12/2018 18:16:00 +07:00

Quang Hải, Văn Đức trở lại nơi đóng quân của đội tuyển sáng 23/12 và cả hai được ban huấn luyện yêu cầu tập riêng để lấy lại thể lực.

1

Chiều 23/12, tuyển Việt Nam bước vào một trong những buổi tập cuối cùng trước trận giao hữu gặp CHDCND Triều Tiên mà không có HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc trở về nước nhận giải Nhân vật của năm. Trợ lý Lee thay ông nắm buổi tập. 

2

Bên cạnh đó, HLV thể lực mới - Willander Fonseca - cũng nhận được sự quan tâm của truyền thông. Đây là ngày thứ 2 ông làm việc tại Việt Nam sau khi thay thế ông Bae Ji-won vừa chuyển sang Malaysia làm việc. 

3 3

Đội tuyển được chia làm 2 nhóm, một nhóm làm việc riêng với HLV Willander Fonseca. Các cầu thủ chia sẻ họ vẫn đang làm quen với các bài tập của HLV thể lực mới trong bối cảnh cường độ tập luyện được đẩy cao. 

4 4

 Tiền vệ Quang Hải - đương kim Quả bóng vàng Việt Nam rất được quan tâm. Anh nhận giải thưởng cao quý ở TP.HCM vào tối 22/12 và chỉ trở lại thủ đô sáng 23/12.

5 5

Chính vì thế, Quang Hải chưa đủ thể lực để tập cùng các đồng đội. Văn Đức đi cùng Quang Hải khi nhận Quả bóng đồng Việt Nam, nên 2 cầu thủ này tập riêng với nhau với những bài nhẹ nhàng. 

6 6

 Hai cầu thủ gắn bó với nhau trong khoảng thời gian đầu buổi tập trước khi đội chuyển sang đá đối kháng.

7 7

Trong khi đó, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn chưa thể tập cùng đồng đội. Chấn thương đầu gối trái khiến anh phải tập riêng. 

8 8

 Trung vệ Bùi Tiến Dũng trong phần làm nóng. Anh được kỳ vọng thay thế vị trí của đồng đội Trần Đình Trọng bỏ lại sau chấn thương.

9 9

 Trần Minh Vương được gọi lên bổ sung đợt này. Anh cho hay những lần bị loại trước đây là động lực để anh cố gắng cho đợt tập trung đội tuyển này.

10 10

 Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng được ban huấn luyện yêu cầu mặc thêm áo phao để khởi động.

11 11

 Sau ít phút khởi động, cả đội chơi bóng ma trước khi trở lại tập đối kháng.

12 12

Phóng viên chỉ được tác nghiệp 20 phút đầu tiên trước khi đội bắt đầu tập chiến thuật. Ngày mai, đội sẽ tập buổi cuối trước khi bước vào trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 25/12. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn