Quang Hải: Tuyển Việt Nam đã thắng một trận đấu tuyệt vời

Thể thaoThứ Năm, 06/12/2018 21:45:00 +07:00

Tiền vệ Quang Hải tự hào tuyên bố đội tuyển Việt Nam giành quyền vào chung kết AFF Cup 2018 một cách xứng đáng.

Quang Hải là người ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về gặp Philippines trên sân Mỹ Đình. Bàn thắng của tiền vệ mang áo số 19 được nối tiếp bằng pha lập công của Công Phượng sau đó vài phút, biến bàn rút ngắn tỉ số của đội khách trở nên vô nghĩa.

"Em nghĩ hôm nay là một trận đấu tuyệt vời. Hai đội cống hiến một trận đấu hay cho khán giả. Tuyển Việt Nam giành chiến thắng xứng đáng dành tặng tất cả người hâm mộ", Quang Hải chia sẻ sau khi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu do Ban tổ chức trao tặng.

vietnam phi 2 3

Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt về.

Trận thắng hôm nay cũng là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam thắng một trận bán kết AFF Cup trên sân nhà kể từ khi có thể thức hai lượt. Thắng 2-1 ở lượt về, chung cuộc 4-2, thầy trò HLV Park Hang Seo hiện thực hóa "chu kỳ 10 năm" của bóng đá Việt Nam. Sau các kỳ Tiger Cup 1998, AFF Cup 2008, đội tuyển Việt Nam lần thứ ba giành quyền vào chung kết của giải vô địch Đông Nam Á. 

Đối thủ của HLV Park Hang Seo và các học trò trong 2 trận tranh cúp vô địch sẽ là Malaysia. Đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày nghỉ ngơi trước khi đá trận lượt đi trên sân khách vào ngày 11/12, sau đó trở về sân nhà đấu trận lượt về ngày 15/12. 

"Bây giờ bọn em phải nghỉ ngơi thật tốt và có những chuẩn bị rõ ràng cho trận chung kết", Quang Hải cho biết.

Video: Việt Nam 2-1 Philippines

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn