Quang Hải nhắn cậu bé bị u não ác tính: 'Các chú giữ lời hứa với con rồi'

Sức khỏeChủ Nhật, 16/12/2018 07:38:00 +07:00

Sau khi giành cúp vàng AFF Cup 2018 cùng đội tuyển, Quang Hải gửi lời nhắn nhủ đến bé Tôm - cậu bé năm nay 4 tuổi, mắc bệnh u não ác tính trên trang cá nhân của mình.

Rạng sáng 16/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ hình ảnh bên chiếc cúp vàng AFF Cup 2018 cùng lời nhắn nhủ đến bé Tôm trên trang facebook cá nhân của mình.

Quang Hải viết: “Các chú giữ lời hứa với Tôm rồi nhé. Mong rằng những điều kỳ diệu sẽ đến với con và gia đình”. 

Chia sẻ đầu tiên của cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 nhận được gần 85.000 lượt thích.

1 3

 Chia sẻ của Quang Hải trên facebook cá nhân.

Không chỉ Quang Hải, sau khi giành chiến thắng, trên trang Facbook, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng viết những dòng chia sẻ hướng đến bé Tôm: “Bóng đá không chỉ là bóng đá. Bóng đá là cuộc sống, là niềm tin là hy vọng. Phép màu là có thật, kỳ tích sẽ xảy ra khi chúng ta có niềm tin và lạc quan. Tôm hãy mạnh mẽ và vững tin con nhé”.

Bé Tôm là nhân vật trong Chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng vào sáng 15/12. Câu chuyện của bé Tôm cùng sự xuất hiện của 4 cầu thủ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Hà Đức Chinh mang đến câu chuyện nhiều xúc cảm trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia. 

Bốn cầu thủ tuyển quốc gia tận dụng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi trước trận đấu để tham gia Điều ước thứ 7 cùng Tôm. Các cầu thủ trẻ liên tục rơi nước mắt trước câu chuyện về Tôm - cậu bé 4 tuổi, mắc bệnh u não ác tính khi mới 33 tháng tuổi. Từ khi phát hiện bệnh đến giờ, Tôm đã trải qua 16 lần xạ trị, 2 ca giải phẫu lớn, hôn mê gần một tháng.

Mắc phải căn bệnh hiểm nghèo nhưng Tôm rất yêu bóng đá cũng như đội tuyển Việt Nam.

“Con thích đá bóng. Con thích chú Văn Thanh, Quang Hải, Đức Chinh, Văn Đức và Anh Đức. Con thích chú thủ môn Bùi Tiến Dũng”, Tôm nói về những cầu thủ mình yêu thích như vậy.

Đáp lời em, Quang Hải cũng hứa: “Bọn em sẽ cố giành được cúp và cùng Tôm, cùng khán giả ăn mừng chiến thắng”. 

Quang Hải còn nói thêm anh cũng như đồng đội trong đội tuyển mới là người được Tôm truyền động lực để có thể thi đấu hết sức mình, giành chiến thắng cho người hâm mộ nước nhà và cho Tôm.

Thu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn