Quang Hải lập siêu phẩm sút phạt: 'Bàn thắng nào cũng đem lại cảm xúc'

Thể thaoThứ Năm, 17/01/2019 17:34:00 +07:00

Quang Hải không có bí quyết đặc biệt nào trong tình huống đá phạt tung lưới Yemen ngoài việc cố gắng thực hiện như khi tập luyện.

Clip: Quang Hải nói về siêu phẩm sút phạt vào lưới Yemen

"Bất cứ bàn thắng nào cũng đem lại cảm xúc. Em chỉ cố gắng giúp được phần nào đó cho đội tuyển. Em chỉ cố gắng thực hiện tốt vì trong buổi tập đã thực hiện tốt, vào trận phải cố gắng chắt chiu từng cơ hội", Quang Hải chia sẻ về bàn thắng vào lưới Yemen.

Pha lập công đẹp mắt từ chấm đá phạt của tiền vệ mang áo số 19 giúp đội tuyển Việt Nam khai thông bế tắc sau những phút rất khó khăn trong hiệp 1 trận gặp Yemen. Quang Hải và đồng đội dù kiểm soát bóng nhiều hơn, chơi trên chân đối thủ nhưng phải nhờ tới những tình huống cố định mới giành được chiến thắng quan trọng, qua đó nuôi hi vọng đi tiếp.

"Đây là trận đấu khó khăn và toàn đội đã cố gắng thì đấu đạt kết quả tốt. Đây là kết quả như đội tuyển Việt Nam mong muốn", Quang Hải cho biết. "Hi vọng mọi người luôn ủng hộ đội tuyển. Còn một chút hi vọng cũng thi đấu hết khả năng của mình".

Đội tuyển Việt Nam kết thúc vòng bảng Asian Cup 2019 với vị trí thứ ba tại bảng D. HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ theo dõi lượt trận cuối của bảng E và F tối nay với hi vọng vào những kết quả thuận lợi cho tấm vé đi tiếp.

Hai trận đấu quyết định đến những suất vào vòng 1/8 còn lại là Lebanon gặp Triều Tiên và Oman gặp Turkmenistan. Tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp nếu không quá 1 đội trong số 4 đội bóng kể trên giành được 3 điểm và hiệu số bàn thắng-bàn thua lớn hơn -1.

Minh Anh
Bình luận