'Quang Hải là ngôi sao trên TV, nhưng cũng chỉ là cậu bé 22 tuổi ngoài đời thường'

Thể thaoThứ Ba, 20/08/2019 13:04:00 +07:00

Chủ quán cafe Nguyễn Đắc Văn cho rằng các tuyển thủ QG cũng chỉ là những cậu bé 21, 22 tuổi bình thường như bao người khác.

"Tôi sống ở Đức 30 năm. Sau quãng thời gian này, tôi về Việt Nam từ năm 2015 với mục đích muốn đóng góp cho sự thành công của bóng đá Việt Nam. Một ca sĩ rất nổi tiếng (Tuấn Hưng) có hỏi tôi là có thể giúp gì cho bóng đá nước nhà hay không. 

Ở nước ngoài, chuyện cầu thủ bóng đá vừa đá bóng, vừa chú ý đến kinh doanh để lo cho tương lai về sau là rất bình thường. Tôi cùng các cầu thủ trong nhóm của mình có ý tưởng là lập ra quán cafe. Ở đây mọi người có thể gặp nhau để nói chuyện về bóng đá, từ người hâm mộ, tuyển thủ QG, cựu cầu thủ", anh Nguyễn Đắc Văn, chủ quán một quán cafe ở Hà Nội chia sẻ. 

quang-hai-17-1110439 copy

 Quang Hải thi đấu tại ASIAD 2018. 

"Các cầu thủ thường xuyên đến đây có Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng, Tiến Dụng, Đức Chinh, Xuân Tú,... Các đội bóng khi đến Hà Nội cũng thường qua đây. Với người khác thì có thể đặc biệt, còn với tôi thì họ đều rất bình thường. Trên TV, họ có thể giống những ngôi sao, nhưng ở đời thường, họ cũng bình thường như những cậu bé mới 19, 20, 21, 22 tuổi thôi", anh Đắc Văn chia sẻ.

Quang Hải, Tiến Dũng sẽ cùng Hà Nội FC thi đấu trận bán kết AFC Cup tối nay trước CLB Altyr Asyr của Turkmenistan. Nếu đánh bại đối thủ chung cuộc sau hai lượt trận, Hà Nội FC sẽ đá chung kết liên khu vực. Vượt qua cửa ải này, đội bóng Thủ đô mới được vào chơi ở trận chung kết AFC Cup châu Á với một đại diện Tây Á.

Hà Nội FC thiếu vắng Văn Hậu ở trận này do chấn thương, còn thủ môn Tiến Dũng không nhiều khả năng được ra sân do đàn anh Văn Công bắt rất ổn định. Quang Hải đang có phong độ cao và hứa hẹn là "đầu tàu" của đội bóng Thủ đô trong trận đấu khó khăn này.

Hạ Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn