Quang Hải được 'minh oan' chuyện có công ty đại diện ở Đức

Thể thaoThứ Tư, 07/03/2018 15:05:00 +07:00

Trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt vừa thay đổi người đại diện của tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải.

Trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt vừa cập nhật lại thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội. Theo đó, người đại diện của cầu thủ quê Đông Anh được để ở trạng thái: Người thân (Relatives). Ngoài ra, hình ảnh của Quang Hải cũng được cập nhật nhưng giá trị chuyển nhượng thì vẫn chưa.

Quang HAI

Transfermarkt cập nhật lại thông tin về Quang Hải.

Trước đó, Transfermarkt cho đăng tải thông tin Quang Hải được quản lý bởi công ty OHNO Soccer Management có trụ sở tại Đức và người đại diện (FIFA Players' Agent) của Quang Hải là ông Tony Nguyen.

Thông tin này bị Quang Hải phủ nhận. Trả lời VTC News, Quang Hải khẳng định: "Em không biết về thông tin này. Em cũng không biết công ty này ở đâu. Anh hỏi VFF xem sao? Em cũng không biết ông Tonny Nguyễn là ai!”.

Sau Quang Hải, đại diện CLB Hà Nội là Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cũng lên tiếng cho biết: "Không hề có chuyện Quang Hải có người đại diện khác. Thông tin về một công ty nước ngoài đại diện cho Quang Hải là hoàn toàn sai. Tất cả những ai muốn liên hệ hợp đồng, hình ảnh, quảng cáo về Quang Hải đều phải đặt vấn đề với CLB Hà Nội. Chúng tôi chưa ký bất kỳ văn bản ủy quyền nào về Quang Hải”.

Có lẽ những khẳng định của Quang Hải và CLB chủ quản đã khiến Transfermarkt phải cập nhận lại thông tin cho chính xác.

Quang Hải là ngôi sao sáng nhất của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 hồi tháng 1. Tiền vệ của CLB Hà Nội ghi 5 bàn thắng, góp công lớn đưa U23 Việt Nam vào tới trận chung kết. Hai trong số 5 bàn thắng đó được bầu chọn đẹp nhất, nhì giải đấu.

Video bàn thắng đẹp nhất vòng chung kết U23 châu Á 2018 của Quang Hải

Sau giải đấu, cầu thủ quê Đông Anh được nhiều đội bóng trong khu vực đánh tiếng muốn sở hữu. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của Quang Hải là CLB Hà Nội không muốn để tiền vệ sinh năm 1997 này ra nước ngoài thi đấu thời điểm này.

Quang Hải có lẽ trước sau cũng ra nước ngoài chơi bóng. Có điều CLB và Hải phải chọn thời điểm thích hợp nhất để cậu ấy đánh chuông xứ người. Thời điểm này là chưa thích hợp, và chúng ta phải hết sức tỉnh táo để Hải có thể được rèn giũa thêm, phát triển đúng như kỳ vọng”, Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cho biết.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn