Tiền vệ Quang Hải xuất sắc nhất AFF Suzuki Cup 2018

Thể thaoThứ Bảy, 15/12/2018 23:22:00 +07:00

Sau trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận cú đúp danh hiệu: "Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết lượt về" và "Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu".

Sau màn trình diễn ấn tượng tại AFF Suzuki Cup 2018 và cùng đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng đã nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018".

Phần thưởng dành cho Quang Hải với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc AFF Suzuki Cup 2018 có giá trị lên tới 10.000 USD từ nhà tài trợ Suzuki. 

vietnam malaysia11

  Nguyễn Quang Hải nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất AFF Suzuki Cup 2018. 

Tại kỳ AFF Suzuki Cup năm nay, Quang Hải là ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Việt Nam. Anh là linh hồn trong lối chơi với 3 bàn thắng và 3 lần kiến tạo cho đồng đội. Ngoài ra, Quang Hải còn là người thường xuyên tung ra những đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội. 

Các pha lập công của anh được ghi trong trận đấu với đội tuyển Lào, Campuchia ở vòng bảng và Philippines ở trận bán kết lượt về.

Nếu trong trận đấu chung kết lượt đi, nếu như Đức Chinh tận dụng những đường chuyền của Quang Hải tốt hơn, Việt Nam đã có thể coi như vô địch ngay sau trận đấu đầu tiên. 

Ngoài ra, trong trận chung kết lượt về, Quang Hải chính là người đã tung ra đường chuyền tuyệt đẹp loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự Malaysia, tạo điều kiện để tiền đạo Nguyễn Anh Đức tung cú vô lê làm bó tay thủ thành Farizal của ĐT Malaysia. 

Các giải thưởng quan trọng khác của AFF Suzuki Cup 2018: 

Giải nhất: ĐT Việt Nam

Giải nhì: Malaysia

Giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Nguyễn Quang Hải

Giải Vua phá lưới: Adisak Kraisorn - 08 bàn thắng

Giải Fair Play: Malaysia

Giải nhì: Malaysia

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn