Quang Hải: Có thêm 3 đàn anh, Olympic Việt Nam mạnh hơn U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 17/08/2018 14:07:00 +07:00

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tin rằng 3 cầu thủ trên 23 tuổi giúp Olympic Việt Nam mạnh hơn hẳn so với đội hình từng giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á.

"Olympic Việt Nam mạnh hơn U23 Việt Nam đầu năm, đó là điều đương nhiên, sự gắn kết giữa kinh nghiệm và sức trẻ của bọn em sẽ tạo nên một Olympic mạnh hơn", Quang Hải chia sẻ trong buổi phỏng vấn tại khách sạn Harper Cikarang sáng 17/8. Hôm nay, anh và những cầu thủ đá chính ở trận gặp Olympic Nepal chỉ tập nhẹ trong khuôn viên khách sạn để hồi phục thể lực, hướng tới trận gặp Olympic Nhật Bản vào ngày 19/8 tới.

Sau 2 trận toàn thắng, Olympic Việt Nam đang có cùng số điểm, hiệu số bàn thắng - bàn thua và số bàn thắng với Olympic Nhật Bản. Quang Hải và đồng đội phải đánh bại được đối thủ đến từ đất nước mặt trời mọc ở lượt đấu cuối để giành ngôi nhất bảng, qua đó tránh được Olympic Hàn Quốc ở vòng 1/8.

u23 viet nam

Olympic Việt Nam toàn thắng cả 2 trận.

"Toàn đội đã cố gắng hết sức mình, có được kết quả sớm vào vòng trong. Trước mắt phải tập trung cho trận đấu gặp Olynpic Nhật Bản. Nhật Bản là một đối thủ mạnh và rất đẳng cấp nhưng đội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng tới trận đấu trước mắt", tiền vệ mang áo số 19 cho biết.

Nhận xét về màn trình diễn của cá nhân mình trong 2 trận đấu vừa qua, Quang Hải tỏ ra khiêm tốn khi thừa nhận anh vẫn còn những sai sót cần sửa chữa. Tại ASIAD 18, Quang Hải được HLV Park Hang Seo bố trí chơi tiền vệ trung tâm và chơi ở khu vực giữa sân nhiều hơn. Dù vậy anh vẫn có một tình huống xâm nhập vòng cấm và ghi bàn cho Olympic Việt Nam.

"Em còn nhiều thiếu sót và còn phải cố gắng hơn nữa để thi đấu tốt hơn ở trận tiếp theo. Cụ thể mọi người xem mọi người sẽ đánh giá được. Em thấy bất kể khi được xếp ở vị trí nào em sẽ thi đấu hết khả năng của mình", Quang Hải nói.

"Vai trò của em không quan trọng lắm, quan trọng là em thi đấu như thế nào, sẵn sàng vào sân và thi đấu đúng đấu pháp ban huấn luyện đề ra".

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn