Quang Hải: Chưa biết ngày mai ra sao, còn một tia hi vọng cũng phải hi vọng

Thể thaoThứ Năm, 17/01/2019 01:15:00 +07:00

Đánh bại Yemen, tuyển Việt Nam nuôi hi vọng đi tiếp và nín thở chờ kết quả thuận lợi từ hai bảng đấu còn lại.

"Bàn thắng giải tỏa áp lực cho cả đội. Cảm ơn tất cả mọi người đã nỗ lực suốt trận đấu và có kết quả hôm nay", Quang Hải chia sẻ sau trận gặp Yemen ở lượt đấu cuối bảng D Asian Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam giành được 3 điểm đầu tiên tại giải đấu bằng chiến thắng 2-0 trước Yemen. Quang Hải là người ghi bàn mở tỉ số với một siêu phẩm sút phạt trước khi Quế Ngọc Hải ghi bàn thứ hai từ chấm phạt đền.

quang hai viet nam yemen

 Quang Hải ghi bàn giúp tuyển Việt Nam đánh bại Yemen.

Kết quả này giúp tuyển Việt Nam giữ được vị trí thứ ba chung cuộc tại bảng D, nhưng chưa đủ để Quang Hải và đồng đội chắc suất đi tiếp. Thầy trò HLV Park Hang Seo phải chờ những kết quả thuận lợi từ hai bảng đấu còn lại vào ngày mai.

"Chưa biết kết quả ngày mai ra sao nhưng dù sao toàn đội cũng đã nỗ lực. Còn một tia hi vọng cũng phải hi vọng", Quang Hải nói.

Video: Quang Hải sút phạt mở tỷ số 

Lúc này đối thủ đáng ngại với đội tuyển Việt Nam là Lebanon và Oman. Đội tuyển Triều Tiên với hiệu số bàn thắng-bàn thua là -10 và Turkmenistan là -5 sẽ phải thắng rất đậm với những tỉ số "không tưởng" để vượt qua tuyển Việt Nam. 

Đội tuyển Việt Nam và các CĐV mong đợi Lebanon không thắng cách biệt quá 3 bàn, hoặc Oman không thắng Turkmenistan quá 1 bàn. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn