Quang Hải chia tay SEA Games 30 sau chấn thương rách cơ đùi

Thể thaoThứ Tư, 04/12/2019 20:51:00 +07:00

Quang Hải sẽ bỏ lỡ phần còn lại của SEA Games 30 do không đủ thời gian hồi phục chấn thương cơ đùi.

Quang Hải sẽ bỏ lỡ phần còn lại của SEA Games 30, bao gồm trận quyết đấu với U22 Thái Lan và hai trận bán kết, chung kết nếu U22 Việt Nam có thành tích tốt.

Tiền vệ sinh năm 1997 được đưa đi chụp MRI sáng nay. Theo kết quả chụp cùng chẩn đoán của bác sĩ, Quang Hải bị rách cơ đùi sau, phải mất đến 2, 3 tuần điều trị. Do môn bóng đá nam sẽ kết thúc vào ngày 10/12 nên khả năng Quang Hải trở lại thi đấu ở sân chơi này là không thể. 

Quang Hai (32) 13

Quang Hải chia tay SEA Games.

Theo nguồn tin của VTC News, đội U22 Việt Nam còn lo ngại Quang Hải không kịp trở lại cho vòng chung kết U23 châu Á vào tháng 1/2020. Cầu thủ của Hà Nội FC có năm 2019 bận rộn khi chơi 60 trận trên mọi đấu trường và có dấu hiệu quá tải. Trên mặt sân nhân tạo và trời mưa, các cầu thủ càng dễ dính chấn thương hơn. 

Không có Quang Hải, HLV Park Hang Seo sẽ phải lên các phương án thay thế. Theo Văn Hậu, BHL sẽ có cách xoay sở dù không còn cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình.

"Tôi chỉ biết Quang Hải phải rời sân chứ không rõ mức độ chấn thương. HLV sẽ có câu trả lời cho mọi người. Tôi nghĩ rằng, huấn luyện viên xây dựng lối đá tập thể, việc vắng Quang Hải là mất mát lớn, nhưng toàn đội sẽ cố gắng thi đấu và sẽ có người thay thế được cậu ấy”, Đoàn Văn Hậu chia sẻ. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn