Quang Hải 'chán bóng', Bùi Tiến Dũng ngồi ngoài thêm ít nhất 10 ngày

Thể thaoChủ Nhật, 24/02/2019 07:06:00 +07:00

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Quang Hải đang gặp một chút vấn đề về cảm giác bóng, trong khi đó Bùi Tiến Dũng cần thêm ít nhất 10 ngày để hồi phục chấn thương.

CLB Hà Nội mở màn mùa giải V-League 2019 bằng trận thắng đậm 5-0 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy. Nhìn chung đây là một trận đấu tốt của nhà đương kim vô địch, tuy nhiên một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của họ là Nguyễn Quang Hải dường như chưa đạt trạng thái tốt nhất.

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận rằng Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 đang gặp vấn đề về cảm giác bóng, nhưng theo ông đó chưa hẳn là dấu hiệu quá tải. Thực tế, tiền vệ sinh năm 1997 là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

"Quang Hải không quá tải, có thể đang "chán bóng". Tôi có tính toán cho Hải để lấy lại cảm giác từng trận một", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Quang Hai

 Quang Hải hơi mờ nhạt trong chiến thắng giòn giã của CLB Hà Nội trước Than Quảng Ninh.

Bên cạnh đó, HLV trưởng của CLB Hà Nội cũng cung cấp thêm thông tin về tình hình chấn thương của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tân binh của đội bóng Thủ đô vẫn chưa ra sân trận nào trong năm 2019 và sẽ phải ngồi ngoài thêm ít nhất 3 trận nữa cho tới khi bình phục chấn thương.

"Bùi Tiến Dũng bị viêm khớp cổ tay. Bị từ rất lâu rồi nhưng Dũng vẫn cố bắt. Bác sĩ nói rằng phải có thời gian. Quan điểm tôi cầu thủ chấn thương phải nghỉ ngơi đến khi bình phục hẳn mới quay lại, nếu cố đá sẽ bị dai dẳng. Bùi Tiến Dũng ít nhất phải nghỉ mất 10 ngày nữa", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Tình hình thể lực của các cầu thủ cũng là vấn đề khiến ban huấn luyện CLB Hà Nội phải suy tính kỹ càng ngay khi mùa giải vừa bắt đầu. Đội đương kim vô địch V-League phải thi đấu ở AFC Cup và mật độ thi đấu dày trong thời gian tới sẽ là một thử thách không nhỏ.

"Chắc chắn những trận đấu tới phải tính toán vì chúng tôi đặt mục tiêu rất cao ở AFC Cup. Sau hai, ba vòng sẽ có sự đan xen chứ không thay đổi ồ ạt được", HLV trưởng của CLB Hà Nội cho biết.

"Mật độ dày đặc rất ảnh hưởng đến CLB Hà Nội. Đây là trận mở màn, tôi muốn các cầu thủ phải tập trung nên chưa dám luân chuyển. Các trận tiếp theo chúng tôi cũng phải tính xoay tua đội hình, phải tính toán nhân sự".

Video: CLB Hà Nội thắng đậm Than Quảng Ninh ở vòng 1 V-League 2019

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn