Quang Hà 'đốt cháy' khán giả Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Nam ca sỹ Quang Hà đã 'đốt cháy' toàn bộ 5000 khán giả tại Hàn Quốc bằng âm nhạc của mình.

(VTC News) - Nam ca sỹ Quang Hà đã 'đốt cháy' toàn bộ 5000 khán giả tại Hàn Quốc bằng âm nhạc của mình.

Quang Hà
 Là một giọng hát có nội lực và sở hữu được khá nhiều bài hit được giới trẻ yêu mến, Quang Hà thành công cả trong dòng nhạc xưa, tiền chiến, nhạc trữ tình, nhưng Quang Hà lại chọn cách làm việc khá im ắng, anh chỉ lên báo mỗi khi có sự kiện hay dự án âm nhạc đặc biệt của chính mình.
Quang Hà
Đây cũng chính là quan điểm nghề nghiệp mà anh cùng ông bầu Quang Cường định hình ngay từ đầu. Cách đây không lâu, anh được dư luận ủng hộ khi là một nghệ sỹ hiếm hoi đồng hành lâu dài với Siu Black trong vụ vỡ nợ tiền tỷ của 'họa mi núi rừng'.
Quang Hà
Không những kề cận và giúp đỡ ít nhiều về tinh thần, vật chất, anh cùng ông bầu của mình còn nỗ lực kiếm show để Siu Black có thể kiếm tiền trang trải phần nào hoàn cảnh khó khăn của mình.
Quang Hà
Mới đây, Quang Hà vừa mới tham sư kiện rất lớn dành cho người Việt tại Hàn Quốc -  Lễ hội Văn hoá Việt Nam lần thứ 4. Đây là chương trình Đại sứ quán Hàn Quốc phối hơp với công ty của chính Quang Hà thưc hiện
Quang Hà
Quang Hà
Ngoài các chương trình khai mạc lễ hội, giao lưu văn hoá, những tiết mục về quê hương được cộng đồng người Việt trình diễn rất hay và đầy ý nghĩa bản sắc.
Quang Hà
Lần đầu tiên biểu diễn tại xử sở Kim Chi, Quang Hà đã làm khán giả có mặt tại sân khấu phấn khích, những tiếng la ó hô vang Quang Hà ngay từ khi bước xuống xe cho đến khi bước chân vào hậu trường. Lực lương bảo vệ không đủ để bảo vệ cho nên phần trình diễn của nam ca sỹ phải bị gián đoạn nhiều lần.
Quang Hà
Sự kiện còn có sự góp mặt của nhóm hài Cát Phượng và Nhật Cường với tiểu phẩm 'Đánh giày' đã làm khán giả thích thú với những trận cười liên tục. Tiểu phẩm được sự ủng hộ của khán gủa bởi nó đề cập về đề tài nóng: công nhân qua Hàn Quốc lao động và đồng thời đề cập về vấn đề học sinh, sinh viên Việt chọn du học tại Hàn Quốc ngày càng nhiều.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn