Quang Đăng múa cột khiến fans hâm mộ 'phát cuồng'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/01/2016 01:57:00 +07:00

Quang Đăng múa cột khiến fans hâm mộ 'phát cuồng'. Quang Đăng tự tin múa cột trong buổi ra mắt công ty mới của chính anh khiến fans hâm mộ 'phát cuồng'.

(VTC News) - Quang Đăng tự tin múa cột trong buổi ra mắt công ty mới của chính anh khiến fans hâm mộ 'phát cuồng'.

Quang Đăng vừa khai trương công ty Let Life Dance và studio cùng tên tại TPHCM. Là người sáng lập và giữ vai trò chủ tịch hội đồng quản trị, Quang Đăng cho biết công ty được thành lập với mong muốn hình thành một điểm đến lý tưởng, đáng tin cậy dành cho tất cả những con người yêu thích và muốn học nhảy múa.
quang đăng
Phát biểu tại sự kiện khai trương, Quang Đăng chia sẻ công ty sẽ tổ chức nhiều lớp học đa dạng từ độ tuổi, lớp học như jazz, hiphop, múa đương đại… Đội ngũ giảng dạy được quan tâm hàng đầu, bao gồm Quang Đăng và những người vũ công nhiều kinh nghiệm, thành danh ở những cuộc thi lớn như “Thử thách cùng bước nhảy”, “Bước nhảy ngàn cân”…

Mỗi bộ môn đều có giáo viên là vũ công chuyên về thể loại đó giảng dạy, đảm bảo yêu cầu chuyên môn một cách hiệu quả nhất. Thông qua studio dạy nhảy, Quang Đăng hy vọng có thể truyền cảm hứng cho tất cả những bạn đam mê nhảy múa nói chung và phong cách nhảy của anh nói riêng.
quang đăng
“Công ty sẽ đặt mục tiêu phát triển thành một cơ sở đào tạo chính quy về nhảy múa và là địa điểm sinh hoạt của nhiều vũ công trong thành phố. Đến đây, các bạn không chỉ học những thể loại khác nhau mà còn được truyền lửa từ các giảng viên bằng tất cả sự đam mê và nhiệt huyết dành cho nghệ thuật”, Quang Đăng bày tỏ.


Đặc biệt, với vai trò sáng lập và chủ tịch hội đồng quản trị, Quang Đăng đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp là bắt đầu theo đuổi hình tượng một doanh nhân trẻ.

Anh nhấn mạnh: “Ngoài nhảy múa vốn là niềm đam mê cháy bỏng, tôi muốn thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới. Tôi quyết định trở thành một trong những người nghệ sĩ trẻ tiên phong phát triển song song nghệ thuật và kinh doanh".
quang đăng
Trong kế hoạch phát triển của mình, công ty cũng tiến hành đảm nhận thêm biên đạo bài cho ca sĩ, dựng bài cho nhãn hàng, thương hiệu hay huấn luyện riêng cho ca sĩ, người mẫu về hình thể sân khấu. Công ty cũng phát triển một nhóm nhảy chuyên nghiệp với lực lượng nòng cốt là các bạn sinh viên, học sinh, với đam mê, nhiệt huyết của những người trẻ.

Clip Quang Đăng múa cột:


Bước sang năm 2016, công ty sẽ tổ chức những cuộc thi nhảy hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên. Quan trọng hơn, một chương trình truyền hình thực tế về nhảy múa và phát triển thời trang diễn sân khấu là những mục tiêu mà công ty đang lên kế hoạch, xúc tiến thực hiện.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn