Quảng cáo web khiêu dâm, văng tục, ảnh nóng...Kỳ Duyên gặp scandal như 'cơm bữa'

Hoa hậuThứ Tư, 09/03/2016 11:12:00 +07:00

Hoa hậu Kỳ Duyên gặp scandal vì xấu, vì dáng ngủ, vì đạo đức.Kể từ khi đăng quang đến nay, Kỳ Duyên gặp hàng chục scandal lớn nhỏ cả về ngoại hình lẫn tính cách

(VTC News) - Kể từ khi đăng quang đến nay, Kỳ Duyên gặp hàng chục scandal lớn nhỏ cả về ngoại hình lẫn tính cách.

Kể từ khi đăng quang đến nay, Kỳ Duyên gặp hàng chục scandal lớn nhỏ cả về ngoại hình lẫn tính cách. 'Nhất cử nhất động' của Hoa hậu Kỳ Duyên đều bị khán giả theo sát và thường xuyên 'ném đá'.

Ngay sau khi đăng quang, cô bị chê không xứng đáng làm Hoa hậu vì quá xấu. Khán giả còn đem cô ra so sánh với Huyền My và cho rằng nhan sắc của nàng Á hậu rạng rỡ và vẹn toàn hơn cô gấp nhiều lần.

Video Kỳ Duyên gây tranh cãi khi hoá trang giống Tiểu Long Nữ:
kỳ duyên huyền my
kỳ duyên quê
Sau khi bị chê xấu hơn Á hậu Huyền My, những bức ảnh trong quá khứ của Kỳ Duyên cũng bị cư dân mạng 'đào bới' và chê bai không thương tiếc. Họ dành cho người đẹp những lời lẽ khó nghe như nhan sắc trung bình với biểu cảm xì tin, ...

Thời gian sau đó, cô liên tiếp gặp scandal về chuyện chăm chút hình ảnh, từ phong cách thời trang khó hiểu khi diện hàng hiệu, để các đàn chị Nguyễn Thị Huyền, Thảo Vân khuyên răn cho đến đôi mắt thiếu cân xứng, chiếc cằm nhọn bất thường, ...
kỳ duyên mắt
kỳ duyên đồ hiệu
kỳ duyên và chiếc cằm nhọn bất thường.
Kỳ Duyên dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ với chiếc cằm nhọn bất thường.
Không chỉ bị chê về nhan sắc, Kỳ Duyên cũng bị khán giả phàn nàn về tính cách, cũng như sự thiếu duyên dáng.

Hình ảnh của Kỳ Duyên ở sân bay trên đường về nhà với trang phục đẹp nhưng dửng dưng để bố mẹ khệ nệ đẩy vali và xách đồ khiến dư luận 'dậy sóng'. Cô còn bị chê trách khi có những lời to tiếng với bố mẹ khi phụ huynh quên mang đồ cho cô.

kỳ duyên
Kỳ Duyên bị chê bai về tính cách khi vô tư để mẹ xách đồ, nâng váy.
Kỳ Duyên liên tiếp bị chê bai về tính cách khi vô tư để mẹ xách đồ, nâng váy.

Trong một lần đi làm từ thiện, cô lại bị các cư dân mạng 'bóc mẽ' là 'làm màu' khi đi bê dưa ủng hộ đồng bào Quảng Nam trong thời gian … chớp nhoáng. Một số nguồn tin tố rằng Kỳ Duyên nhanh chóng rời đi sau mấy phút có mặt ở đó.

Trong một lần đi dọn rác ở biển, Kỳ Duyên cũng gặp scandal. Theo lời kể của một khán giả, các bác lao công ở đây đã phàn nàn về việc Kỳ Duyên cùng một đoàn bảo vệ môi trường mặc áo xanh yêu cầu đổ hết rác xuống biển để họ và Hoa hậu dọn.

Sau khi Hoa hậu Kỳ Duyên nhặt được vài cái để chụp ảnh, cả đoàn đã di chuyển, để lại đống rác này cho bác cùng những người lao công khác dọn.
bán dưa kỳ duyên
Kỳ Duyên bị phàn nàn là đi làm công tác <a href='https://vtcnews.vn/xa-hoi.2.0.html' >xã hội</a> theo kiểu 'làm màu'.
Kỳ Duyên bị phàn nàn là đi làm công tác xã hội theo kiểu 'làm màu'.
Tháng 8/2015, bức hình chụp lại khoảnh khắc ngủ kém duyên trên máy bay của Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một số cư dân mạng cho rằng, là một Hoa hậu Việt Nam, cô cần giữ hình ảnh ngay cả khi ngủ, và dáng ngủ kỳ quặc của Kỳ Duyên được cho là thiếu ý tứ.


Tuy vậy, không ít người bênh vực Hoa hậu, và cho rằng Kỳ Duyên vừa trải qua một thời gian làm việc cật lực. Chính vì vậy, cô không thể kiểm soát được tư thế ngủ của mình.

Gần đây nhất, hình ảnh Kỳ Duyên quét nhà được anh trai cô chia sẻ trên facebook đã khiến các fan của Kỳ Duyên thích thú. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên tạo hình với cây chổi có phần phản cảm, không phù hợp, kém duyên dáng.

Không chỉ vậy, cô cũng bị khán giả lên án khi diện trang phục đồ ngủ mỏng tang chụp ảnh quảng cáo với tạo dáng quá gợi cảm. Trong một bức hình được Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ, khán giả cũng phàn nàn cô không biết giữ hình tượng khi để chân bẩn trong buổi chụp quảng cáo.
kỳ duyên
kỳ duyên đồ ngủ sexy
kỳ duyên chân bẩn
Sau hàng loạt scandal đình đám, Kỳ Duyên hiện đang tích cực lấy lại hình ảnh với hàng loạt những hoạt động thiện nguyện hướng đến những người gặp hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa.

Những hình ảnh này của Kỳ Duyên đẹp hơn nhiều lần những lần cô xuất hiện trong những bộ cánh hàng hiệu, kiêu sa, lộng lẫy và cũng góp phần giúp Hoa hậu lấy lại được nhiều thiện cảm trong mắt công chúng.
kỳ duyên 1
kỳ duyên 56
Thế nhưng chẳng bao lâu sau, Kỳ Duyên lại liên tiếp vướng vào hai chuyện thị phi trong những ngày vừa qua. Ngày 6/1, Kỳ Duyên bị một cư dân mạng 'tố' khi cùng mẹ to tiếng, xúc phạm một tài xế taxi khi anh đi đường vòng cùng thái độ kém văn minh khi đóng cửa trúng tay anh mà không xin lỗi.

Giữa bão scandal này, Kỳ Duyên bất ngờ bị một phòng khám khiêu dâm ghép ảnh nhạy cảm và đăng tải trên mạng. Scandal nối tiếp scandal, nhiều người còn đùa và cho rằng Kỳ Duyên sinh nhằm số thị phi nên dính scandal như cơn bữa.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn