Quảng cáo tương tác trên di động trong xu hướng Life2.0

Kinh tếThứ Hai, 22/04/2013 08:20:00 +07:00

(VTC News) - Goldsun Focus Media tổ chức hội thảo Quảng cáo tương tác trên Di động trong xu hướng “Life 2.0”.

(VTC News) - Tp. Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 4 năm 2013, Goldsun Focus Media, nhà cung cấp "Giải pháp truyền thông tương tác trên di động hàng đầu Việt Nam - SoSmart", tổ chức hội thảo Quảng cáo tương tác trên Di động trong xu hướng “Life 2.0”. 
Hội thảo nhằm cung cấp cho các khách hàng những thông tin đầy đủ về thị trường quảng cáo trên di động và những tiềm năng ứng dụng cho Việt Nam. 
Buổi hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 24/4/2013 tại khách sạn Caravelle với các diễn giả là chuyên gia đến từ Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA), công ty quảng cáo và nghiên cứu thị trường có uy tín tại Việt Nam. Đây nằm trong kế hoạch tiếp cận thị trường và mở rộng hiểu biết về quảng cáo trên di động của SoSmart.
Đến năm 2012, Việt Nam đã có 35,4 triệu người dùng Internet, trong đó có khoảng 19 triệu người truy cập thông qua các thiết bị di động. Sự phát triển nhanh chóng này đã mở ra một kênh tiếp thị tiềm năng - Quảng cáo tương tác trên di động.
Nhờ sự ra đời và bùng nổ của thế hệ điện thoại thông minh– Smartphone, quảng cáo tương tác trên di động đã có những bước tiến vượt bậc trong những năm gần đây. Hiện tại, các thương hiệu có thể kết nối với người tiêu dùng thông qua nhiều phương thức khác nhau: SMS, MMS, Bluetooth, Hồng ngoại, Game/App, Mobile AdNetwork, các dịch vụ trên nên tảng định vị (Location-based services), QrCode, BarCode, Augmented Reality. 
Trong năm 2012 vừa qua, nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới đã ứng dụng kênh truyền thông mới nổi nhưng đầy sức mạnh này vào các chiến dịch tiếp thị của mình. Nổi bật là chiến dịch của Coca-cola ở Hồng Kong; chiến dịch này được xem là thành công nhất trong 35 năm qua của Coca-cola với 380.000 lượt tải ứng dụng và 9 triệu lượt xem trên truyền hình, Youtube va Weibo. 
Riêng tại Việt Nam, một chiến dịch riêng lẻ của Coca-cola cũng đã thu hút được 26 triệu lượt quảng cáo, 76.000 click và 24.300 lượt downloads. Ấn tượng hơn, chiến dịch tiếp thị trên di động của Starbuck đã đạt được hơn 100 triệu giao dịch thông qua điện thoại, với trung bình 2.1 triệu giao dịch/ngày.
SoSmart là giải pháp truyền thông tương tác trên di động hàng đầu Việt Nam được Công ty Cổ phần Truyền thông Tập trung Mặt Trời Vàng (Goldsun Focus Media) giới thiệu năm 2012 .SoSmart hiện đang cung cấp 7 loại hình quảng cáo trên điện thoại di động với các giải pháp ứng dụng tiên tiến và đặc biệt, SoSmart hiện đang sở hữu mạng lưới quảng cáo trên di động kết nối hơn 14 triệu người sử dụng Mobile Internet tại Việt Nam.
P.V
Bình luận
vtcnews.vn