Quảng cáo của người mẫu nhí bị chỉ trích gợi dục

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/07/2019 20:46:00 +07:00

Hành động đút kem vào miệng của mẫu nhí Ella Gross trong quảng cáo vấp phải sự chỉ trích từ dư luận và quảng cáo này sau đó bị gỡ bỏ.

Hôm 28/6, một thương hiệu kem phát hành đoạn quảng cáo cho sản phẩm mới với sự tham gia của mẫu nhíElla Gross. Trong đoạn quảng cáo dài 30 giây, Ella Gross mặc bộ váy màu hồng, đút kem vào miệng và thưởng thức.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng hình ảnh trong video mang tính gợi dục, khiến người xem liên tưởng đến hành vi ấu dâm. Số khác chỉ trích cha mẹ Ella Gross vì họ đồng ý để mẫu nhí tham gia quảng cáo phản cảm khi cô bé mới 11 tuổi.

maunhidongquangcao (1) 3

Hành động mút kem của mẫu nhí Ella Gross được cho là phản cảm, gợi dục.

Trước những chỉ trích từ dư luận, mới đây nhất, nhãn hàng đã gỡ bỏ đoạn quảng cáo và lên tiếng phản hồi. Họ cho biết đã thảo luận với phụ huynh của Ella Gross và nhận được sự đồng ý trước khi thực hiện video này. “Quảng cáo được quay dưới sự giám sát của cha mẹ Ella Gross", đại diện này nói.

"Mặc dù đã tuân thủ các quy định của pháp luật, chúng tôi quyết định ngưng phát hành đoạn quảng cáo trước sự chỉ trích từ khách hàng”, đại diện nhãn hàng cho biết thêm.

maunhidongquangcao (2) 3

Ella Gross là mẫu nhí nổi tiếng thế giới.

Ella Gross là mẫu nhí quen thuộc của nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới. Cô bé sinh năm 2008, bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 7 tuổi. Ella là con lai, có cha người Mỹ và mẹ người Hàn. Hiện, gia đình Ella vẫn sống ở Los Angeles (Mỹ) và tạo điều kiện để con gái phát triển sự nghiệp người mẫu.

Được khen ngợi là mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới, "thiên thần lai" nhỏ tuổi may mắn thừa hưởng tất cả nét đẹp của cha và mẹ. Khuôn mặt của Ella có nét huyền bí, dịu dàng đặc trưng của người châu Á.

Các nhãn hàng lớn cho biết sự dạn dĩ trước ống kính của Ella khiến cô bé trở thành gương mặt sáng giá cho các chiến dịch về thời trang trẻ em. Các tấm áp phích lớn có hình của bé được treo khắp nơi trên đường phố Mỹ. Tài khoản Instagram của Ella Gross có 3,2 triệu người theo dõi.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn