Quân ủy trung ương gặp mặt đại biểu quân đội trước thềm Đại hội Đảng XII

Quân sựThứ Ba, 19/01/2016 04:25:00 +07:00

Sáng 19/01, Quân ủy Trung ương tổ chức gặp mặt các đại biểu quân đội tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

(VTC News) - Sáng 19/1, Quân ủy Trung ương tổ chức gặp mặt các đại biểu quân đội tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi Gặp mặt có các thành viên Thường vụ Quân ủy Trung ương; các đại biểu thuộc Đoàn đại biểu Đảng bộ Quân đội và các đại biểu thuộc đảng bộ các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Các đại biểu tham gia buổi gặp mặt - Ảnh: Hồng Pha
Các đại biểu tham gia buổi gặp mặt - Ảnh: Hồng Pha 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được phổ biến quy định và một số nội dung, yêu cầu về Đại hội XII của Đảng; thảo luận và làm rõ thêm một số nội dung Dự thảo Quy chế làm việc, Quy chế bầu cử và Chương trình làm việc của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và các hoạt động của Đoàn đại biểu Đảng bộ Quân đội tại Đại hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tướng Phùng Quang Thanh yêu cầu các đại biểu phát huy tinh thần trách nhiệm, chuẩn bị chu đáo các nội dung tham gia thảo luận tại đại hội; chấp hành các nội quy, góp phần vào sự thành công của đại hội.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng diễn ra từ ngày 20 đến 28/1/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Đoàn đại biểu Đảng bộ Quân đội tham dự Đại hội có 61 người và 60 đảng viên trong Quân đội đoàn đại biểu các tỉnh, thành phố.

Hồng Pha
Bình luận
vtcnews.vn