Quán quân Vietnam Idol 2016 nồng nàn hôn chồng trong buổi họp báo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/11/2016 16:59:00 +07:00

Janice Phương còn hết lời khen ngợi ông xã là "điển trai" và "thân thiện", luôn hết lòng hỗ trợ cô khi có khó khăn.

04

Chiều 1/11, Janice Phương tổ chức cuộc họp báo giới thiệu liveshow riêng tại The Rooftop (Hà Nội) diễn ra vào tối 4/11. Đây là minishow mở màn cho những đêm nhạc được The Rooftop bar tổ chức định kỳ vào thứ 7 hàng tuần với sự xuất hiện độc quyền của quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016.

27

Vẫn sẽ là một Janice Phương sở hữu chất giọng nội lực và lối hát dặt dìu cảm xúc, luôn thăng hoa và hết mình trên sân khấu nhưng thêm vào đó là sự hỗ trợ dàn dựng kỹ thuật, hòa âm phối khí bởi ban nhạc D&B (gồm một số thành viên của ban nhạc Anh Em như nhạc sỹ Quốc Bình, Nguyễn Thanh Bình, Tuấn Nam). Trong minishow này, cô gái Philipines cũng sẽ thử sức với hình ảnh hoàn toàn khác trong dòng nhạc Latin sôi động, náo nhiệt hay pha chút nổi loạn của Rock.

29

Ông xã Janice Phương "hộ tống" cô tới buổi họp báo.  Cả hai không ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm, tình cảm trước mặt nhiều người.

52

Chồng quán quân Vietnam Idol 2016 là nhạc công Minh Khuê. Anh là người quản lý cũng như đại diện truyền thông cho vợ

59

Chồng Janice Phương đã có một đời vợ và một cậu con trai. Anh luôn cảm ơn Janice vì đã mở lòng và ở bên anh trong suốt thời gian qua cũng như trong suốt cuộc đời này.

33

Janice Phương và chồng quen nhau khi cùng tham gia trong một ban nhạc. Cô gái người Phillipines chia sẻ, cô rung động vì sự thân thiện của Minh Khuê dành cho cô. Anh luôn sẵn lòng giúp đỡ cô mỗi khi có khó khăn. Đặc biệt, anh rất yêu quý gia đình cô ở bên Phillipines.

31

Janice Phương cũng khen chồng rất đẹp trai

58

Janice Phương chụp ảnh bên bạn thân - ca sĩ Nhật Thủy. Vào cuối tháng 11, quán quân Vietnam Idol 2016 sẽ giới thiệu MV đầu tay mang tên Love you in silence

Video Janice Phương học nhảy cùng Trọng Hiếu

Bình luận
vtcnews.vn