Quán quân Kim Dung, Á hậu Thanh Tú thay nhau làm vedette tại Tuần lễ thời trang

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/10/2017 11:01:00 +07:00

Quán quân Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 Kim Dung và Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú thay nhau đảm nhận vị trí vedette trong nhiều bộ sưu tập tại đêm thứ 2 của Tuần lễ thời trang Xuân Hè Việt Nam 2017.

A hau Thanh Tu trinh dien BST cua NTK Nguyen Thuy 3

 Đêm thứ 2 của Tuần lễ thời trang Xuân Hè Việt Nam 2017 diễn ra tối 30/9 tại Hà Nội. Sân khấu ngày thứ hai được thay đổi sang màu đỏ, đạo diễn Quang Tú cho biết ý tưởng của sân khấu sẽ thay đổi mỗi ngày. Màu Xanh lá cây (ngày đầu tiên) mang ý nghĩa của một mùa hè xanh bất tận, màu đỏ (ngày thứ hai) như là ánh nắng của mặt trời mùa hạ, ngày thứ ba sẽ là xanh blue, đó chính là bầu trời trong xanh của mùa Xuân Hè. Sự thay đổi sắc màu trong mỗi đêm đã mang lại nhiều cảm xúc bởi những BST cũng xuất hiện một cách linh hoạt với nhiều phong cách.

A hau Thanh Tu va NTK Huyen Nhung 3

Á hậu Thanh Tú vốn xuất thân từ một sân chơi hoa hậu nhưng cũng được đánh giá cao về ngoại hình với chiều cao khủng và khuôn mặt khả ái. 

A hau Thanh Tu 3

Thời gian gần đây, Á hậu Thanh Tú cũng rất được các nhà thiết kế yêu thích và mời xuất hiện nhiều trên sàn catwalk.

A hau Thanh Tu va NTK Cao Duy

 Trong đêm qua, cô trở thành ‘nàng thơ’ của các NTK Cao Duy và Huyền Nhung.

Kim Dung 3

Trở thành quán quân mùa giải All Stars, Kim Dung được đánh giá sẽ là một nhân tố mới đầy bùng nổ của làng thời trang Việt trong thời gian tới. 

Kim Dung trinh dien BST cua NTK Cao Duy 3

Và tại Tuần lễ thời trang Xuân Hè năm nay, Kim Dung đã chứng tỏ được bản lĩnh ‘ngôi sao’ của mình với những sải bước đầy chuyên nghiệp và thần thái toả sáng trên sàn catwalk. . Cô được tin tưởng giao vị trí vedette trong BST của các NTK Cao Minh Tiến, Cao Huy

Tra My Next Top 3

Trà My Next Top Model khoe thần thái ấn tượng trên sàn catwalk.

NTK Cong Huan 3

NTK Công Huân: Trung thành với phong cách quân đội, Công Huân đã tạo ra sự uyển chuyển và nữ tính với loại vải rất “nam tính”. Những hoa văn thêu tay bằng sợi ruban nhung đã kết dính những sắc màu là thủ pháp mang tính đột phá.

NTK Quang Huy 3

NTK Quang Huy: Hình như ai đã đến Tây Bắc thì không thể không chạm đến thổ cẩm. NTK Quang Huy cũng thế và trong BST lần này, Quang Huy kết hợp những đường nét của chiếc áo dài và chất liệu thổ cẩm để tạo ra một khái niệm khác về trang phục dành cho cuộc sống thường ngày.

NTK Chula 3

NTK ChuLa: Thay đổi chất liệu từ lụa sang cotton và dành riêng cho nam giới. ChuLa luôn dẫn dắt giới thời trang bằng những họa tiết hoa văn cổ và tạo sự đối lập rất nhịp nhàng trong cách xử lý màu sắc. Chula dùng phương pháp in tranh khắc gỗ của Việt Nam để tạo ra những mảnh trang trí sinh động trên họa tiết rằn ri và jeans.

Duy Nam
Bình luận
vtcnews.vn