Quán quân Giọng hát Việt Vũ Thảo My ‘lột xác’ đầy nóng bỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/10/2019 12:13:00 +07:00

Hình ảnh mới của Quán quân “Giọng hát Việt” Vũ Thảo My gây bất ngờ cho khán giả.

Vũ Thảo My vừa ra mắt MV Thôi anh cứ đi. Quán quân Giọng hát Việt khiến nhiều người ngạc nhiên bởi so với hình ảnh hiền lành trước đây, cô có sự “lột xác” đầy táo bạo, mạnh dạn thực hiện những cảnh quay nóng bỏng và hình tượng cũng lạ lẫm hơn.

thaomy (2) 3

Hình ảnh mới mẻ, gợi cảm của Vũ Thảo My.

Thôi anh cứ đi là sáng tác của Vũ Thảo My từ 2 năm trước và cô chỉnh sửa khá nhiều lần trước khi ra mắt. Sử dụng giai điệu Pop và R&B, ca khúc là cảm xúc của một cô gái khi biết người yêu phản bội mình.

Theo Vũ Thảo My, ca từ trong bài là những cảm xúc thật sự của cô khi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm vào lúc đó. MV cũng được thực hiện với câu chuyện kịch tính, sử dụng gam màu u tối tạo cảm giác lẻ loi đúng với nội dung ca khúc.

vuthaomy (2)

Vũ Thảo My.

Chia sẻ về kỷ niệm thực hiện MV lần này, Vũ Thảo My hài hước nhớ lại: “My hay có bệnh lo xa nên trước giờ tới giờ quay MV chỉ ngủ được đúng 2 tiếng, sau đó quay liền mạch 24 tiếng đồng đồng hồ. Vì thiếu ngủ nên quay tới khoảng 1h sáng là My suýt gục, trong đầu chỉ nghĩ đến chiếc giường ở nhà chứ không muốn làm gì nữa, may nhờ có ê kíp nên mới hoàn thành được”.

Khi được hỏi về khoảng thời gian im ắng, vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Vũ Thảo My cho biết nếu ra mắt sản phẩm nào, cô muốn có sự chắc chắn về nó.

2 năm im ắng, thấy người khác ra mắt sản phẩm âm nhạc, tôi cũng sốt ruột lắm nhưng thôi, tôi chỉ muốn giới thiệu đến khán giả những sản phẩm bản thân cảm thấy hài lòng” – cô nói.

vuthaomy (1)

Nhạc sĩ Phương Uyên đến chúc mừng con gái nuôi.

Nữ ca sĩ cũng tâm sự, 2 năm sau ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt, cô loay hoay tìm định hướng cho mình và hiện tại biết bản thân muốn gì, có thể làm gì trên con đường âm nhạc. Nhạc sĩ Phương Uyên – người dìu dắt và xem Vũ Thảo My như con nuôi cũng rất vui khi thấy Quán quân Giọng hát Việt có sự trưởng thành, chín chắn.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn