Quán quân Giọng hát Việt học được nhiều từ thầy Mr Đàm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/12/2013 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Quán quân mùa thứ hai Giọng hát Việt chia sẻ những điều đã học hỏi được từ người thầy của mình, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.

(VTC News) - Quán quân mùa thứ hai Giọng hát Việt chia sẻ những điều đã học hỏi được từ người thầy của mình, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.

Đêm chung kết Giọng hát Việt vừa qua đã khép lại mùa giải thứ hai của chương trình với chiến thắng thuộc về Thảo My đến từ đội Đàm Vĩnh Hưng.

Giây phút Thảo My đăng quang khiến cho khán giả cũng như người thân của Thảo My ngỡ ngàng vì cô bé đã vượt qua những đối thủ đã từng có thời gian hoạt động âm nhạc trước đó.

Gặp Thảo My cùng người thầy Đàm Vĩnh Hưng và người thân Thảo My ngay sau giây phút đăng quang, phóng viên VTC News đã có cuộc trò chuyện chia sẻ cảm xúc của cô bé ngay lúc này.

Thảo My
Thảo My với phần trình diễn đưa cô bé tới vị trí quán quân Giọng hát Việt - Ảnh: Hiếu Cao
- Có ý kiến cho rằng phần trình diễn của Thảo My chưa thật hoàn hảo, My có nghĩ như thế?

Em đã cố gắng hết sức có thể của em. Những lời chỉ bảo của thầy Đàm Vĩnh Hưng cũng như những lời dặn dò của người thân, bạn bè đã được em thực hiện đúng như vậy.

Em không nuối tiếc về những gì mình còn thiếu hay chưa đạt bởi bản thân con người ta không bao giờ hoàn hảo cả.

Em hài lòng về đêm thi hôm nay, và trên tất cả em đã không làm phụ lòng mọi người đã ở bên cạnh, động viên và chỉ bảo em trong thời gian qua.

Thảo My
- Thảo My có thể chia sẻ dự định của mình sau khi Giọng hát Việt kết thúc?

Em sẽ cố gắng gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc của em. Bên cạnh đó, em cũng sẽ quay lại việc học tập vào năm sau và sẽ song hành cả hai công việc một cách tốt nhất có thể.

- Em có nghĩ việc chuyển vào Sài Gòn sẽ thuận lợi hơn cho con đường ca hát của em?

Tất nhiên ở Sài Gòn, em sẽ phát triển được sự nghiệp hơn, và chắc em sẽ chọn Sài Gòn (cười).

- Chiến thắng này liệu có quá lớn so với độ tuổi 16 của em, và em sẽ làm gì để giữ được hào quang chiến thắng này?

Hiện tại em chỉ biết cố gắng và nỗ lực hơn nữa. Em đã học được nhiều điều từ thầy Đàm Vĩnh Hưng, các huấn luyện viên khác cũng như cô Phương Uyên. Và em sẽ chăm chỉ hơn để xứng đánh với danh hiệu này.
Thảo My
- Thảo My là một cô bé lành tính bên cạnh một người thầy nhiều chiêu trò, My có cho rằng điều này sẽ gây khó khăn khi song hành cùng nhau sau cuộc thi?

My và thầy Hưng đã làm việc với nhau được hơn sáu tháng và đã rất hiểu nhau. Em tin rằng mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn từ giờ về sau trong cách làm việc cũng như hướng dẫn, tiếp thu và học hỏi.
Thảo My
Giây phút đăng quang của Thảo My

Hiếu Cao (thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn