Quan niệm thú vị về việc tổ chức đám cưới của sao Châu Á

Đời sốngThứ Hai, 11/12/2017 08:00:00 +07:00

Không tổ chức đám cưới hoành tráng như nhiều người nổi tiếng khác, các sao này lại lựa chọn một cuộc sống hôn nhân yên bình và giản dị hơn nhiều.

Thông thường khi quyết định “về chung một nhà” không chỉ người nổi tiếng mà người bình thường cũng sẽ nghĩ tới rất nhiều việc như tổ chức đám cưới, sửa sang nhà cửa…Thế nhưng, với những sao châu Á sau đây, hôn nhân với họ thật giản dị, thậm chí là tối giản cả khâu tổ chức đám cưới mà chỉ đơn thuần đăng ký kết hôn rồi về ở với nhau. Tuy vậy, cuộc sống gia đình của họ lại nhanh chóng trở thành hình mẫu cho nhiều người noi theo và ghen tị bởi sự hạnh phúc luôn ngập tràn.

1. Triệu Vy

Trước khi gặp gỡ và tiến tới hôn nhân với Huỳnh Hữu Long, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy từng có lịch sử tình ái khá dài với vô số những người tình đại gia lắm tiền nhiều của. Ngày đó, Triệu Vy là cô gái vạn người theo đuổi không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn vô cùng khí chất. "Én nhỏ" Triệu Vy khiến nhiều người đàn ông yêu thích bởi sự thẳng thắn, mạnh mẽ khác biệt những mỹ nhân mềm yếu, "bánh bèo" của làng giải trí.


Không những vậy, cô nàng còn khiến nhiều gã đàn ông phải nể phục bởi sự thông minh và khả năng xây dựng sự nghiệp riêng của mình mà không cần nhờ cậy hay núp bóng một ai


Cũng như bao minh tinh trong làng giải trí, những năm tháng thanh xuân của Triệu Vy gắn bó với khá nhiều cái tên đình đám của làng đại gia


Thậm chí, cô còn là hình mẫu lý tưởng được nhiều đồng nghiệm nam yêu thích và thầm thương. Tiêu biểu là Huỳnh Hiểu Minh

Từ khi mới quen biết, Triệu Vy có ấn tượng không tốt với Huỳnh Hữu Long vì "tên như giang hồ". Không những thế, trước khi đến với Triệu Vy, Hữu Long có một con trai riêng với mối tình đầu. E ngại nhiều điều khiến Triệu Vy từng không dám mở lòng với Hữu Long. Nhưng rồi chính sự chân thành của mình, Huỳnh Hữu Long đã khiến trái tim Triệu Vy thêm một lần mở cửa.


Năm 2009, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long kết hôn bí mật. Hai người không nói về chuyện tình cảm cho đến khi bị báo chí bắt gặp đi lễ cầu phúc ở một ngôi chùa


 Ít ai biết rằng sau 9 năm làm vợ Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy chưa từng một lần khoác lên mình chiếc váy cưới


Với cô, đám cười rình rang hay một bữa tiệc nhỏ báo hỉ đều không quan trọng bằng mối quan hệ thực sự của hai người

Trải qua nhiều sóng gió, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Với cặp vợ chồng quyền lực của giới Hoa ngữ này, có lẽ không gì quan trọng bằng gia đình. Có tổ chức đám cưới hay không với họ không còn quan trọng nữa, mà cùng nhau vượt qua bão tố, yêu thương nhau thật nhiều mới là điều quan trọng.

2. Thang Duy – Kim Tae Yong

Trong chuyến đi đến đảo Faroe để thăm căn nhà của đạo diễn điện ảnh và sân khấu nổi tiếng Ingmar Bergman, vì quá thích thú và hưng phấn, vợ chồng Thanh Duy đã quyết định làm một hôn lễ nhỏ vào ngày 12/7 theo tập tục trên đảo. Lễ cưới của cặp đôi này được tổ chức rất giản đơn và riêng tư quanh một chiếc bàn bố trí đầy nến. Chỉ một vài người bạn người Thụy Điển chứng kiến đám cưới của Thang Duy và Kim Tae Young. Đối với những người làm điện ảnh như vợ chồng người đẹp Sắc giới, đây thực sự là kỉ niệm mang ý nghĩa đặc biệt.


Vốn không có ý định tổ chức hôn lễ, nên trong dịp đi du lịch,Thang Duy và chồng đã ngẫu hứng có một buổi tổ chức theo phong tục địa phương để nên duyên vợ chồng

Sau này khi được hỏi về đám cưới của mình, Thang Duy tâm sự: “Lúc đầu chúng tôi dự định không tổ chức đám cưới, chỉ muốn thực hiện nghi thức trao nhẫn cưới, tất cả quá trình chỉ diễn ra khoảng 20 phút, và chúng tôi nhờ một người bạn chụp giúp hình cưới”.

3. Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun

Tình yêu sâu đậm từ trước đến nay luôn được đong đếm dưới thước đo thời gian. Người ta cứ chắc nịch cho rằng, yêu sâu đậm là phải yêu dài lâu. Tình cảm phải bồi đắp qua năm tháng cùng nhau vui buồn, cười khóc mới chính là thứ tình yêu đích thực mà người ta vẫn hô biến trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình, những giai thoại về tình yêu vĩnh hằng.

Thế rồi, làng giải trí Hàn năm 2016 bỗng nhiên xuất hiện một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực. "Nàng cỏ" Goo Hye Sun thừa nhận hẹn hò trai trẻ Ahn Jae Hyun sau một năm hẹn hò. Chỉ sau một tháng ngắn ngủi, cặp đôi tuyên bố kết hôn giữa hàng ngàn lời chúc phúc từ người hâm mộ.


Cặp đôi chị em đã bất ngờ nên duyên vợ chồng trong sự ngỡ ngàng của công chúng

Vào ngày 21/5/2016, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chính thức trở thành vợ chồng. Nhưng thay vì tổ chức một đám cưới xa xỉ, cặp đôi quyết định chỉ tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chung vui cùng gia đình và một số người bạn thân thiết. Trước đó, cả hai đã tới bệnh viện nhi Severance ở Seoul,  quyên góp toàn bộ chi phí hôn lễ của mình cho các bệnh nhi ở đây. Đôi vợ chồng son mong muốn khoản tiền này sẽ giúp đỡ phần nào viện phí cho những bệnh nhân nhỏ tuổi họ từng gặp trong quá trình quay phim.

Trong ngày vui, Goo Hye Sun cũng chỉ trang điểm nhẹ và mặc một chiếc váy xinh xắn sánh đôi bên chú rể Ahn Jae Hyun. Cả hai cùng trao nhau lời thề ước ngọt ngào trong khu vườn nhỏ của gia đình. Sau đó, họ cùng người thân và bạn bè dùng bữa tại một nhà hàng truyền thống kín đáo, cùng nhau nâng chén mừng hạnh phúc lứa đôi.


Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun giữ kín mọi hình ảnh về lễ cưới. Phải đến tận 10 ngày sau, một vài bức ảnh trong bữa tiệc mới được hé lộ với người hâm mộ

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun chính thức trở thành vợ chồng chỉ trong thời gian vô cùng ngắn ngủi. Tìm hiểu một năm, kết hôn sau một tháng, câu chuyện tình yêu của họ tưởng như vội vàng, bồng bột nhưng lại sâu sắc không kém gì những cặp đôi gắn bó bên nhau suốt 10 năm cuộc đời.


Không ồn ào, không hoa trương, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun vẫn âm thầm hạnh phúc bên nhau

4. Jo Jung Chi – Jung In

Ca sĩ Jo Jung Chi và Jung In đã đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo là không tổ chức hôn lễ, mà chỉ cùng nhau leo lên núi Jiri như một cách đánh dấu cho sự khởi đầu của cuộc sống hôn nhân sau 7 năm hẹn hò. Tại đỉnh núi, cô dâu Jung In đeo mạng che mặt được chuẩn bị sẵn, rồi hai người cùng nhau thề nguyện sống bên nhau trọn đời.


Sau 7 năm yêu đương, cặp đôi đã lựa chọn cho mình một cách tổ chức đám cưới đặc biệt nhưng vô cùng ý nghĩa

Sau này, trong một chương trình truyền hình khi nhận được câu hỏi: “Nếu có kiếp sau, hai người có muốn sống với nhau không?” Jo Jung Chi và Jung In đều không ngần ngại trả lời “không”. Lý do họ đưa ra là vì kiếp này cả hai đã dành trọn cho nhau rồi.

5. Khánh Thi – Phan Hiển

Được khán giá biết tới và yêu quý, cặp cô trò Khánh Thi - Phan Hiển từng cùng nhanh giành được không ít giải thưởng lớn trong và ngoài nước. Thế nhưng khi Khánh Thi công khai mối quan hệ tình cảm yêu đương và quyết định lập gia đình với Phan Hiển, cả hai đã gặp phải không ít khó khăn, sự tranh cãi, chỉ trích từ những người ngoài cuộc. Khi ấy, nhiều người tỏ ra nể phục trước ý chí mạnh mẽ của Khánh Thi khi vừa mang thai con trai đầu lòng, vừa chịu áp lực từ nhiều phía.


Khánh Thi - Phan Hiển từng gặp phải không ít khó khăn, sự tranh cãi, chỉ trích từ những người ngoài cuộc

Từ sau khi sinh con, hai vợ chồng xác định bỏ qua mọi điều tiếng, tập trung vào lo cho tổ ấm, công việc. Càng về sau, họ càng chứng minh cho khán giả thấy đâu là hạnh phúc thực sự. Phan Hiển làm mọi người bất ngờ và có suy nghĩ hoàn toàn khác so với trước đây. Anh trở thành một người cha chăm con khéo léo, một người chồng chiều chuộng và yêu thương vợ hết mực.Không những vậy, Phan Hiển còn đồng hành cùng vợ trong cả công việc. Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển hỗ trợ, thay nhau đứng lớp để giảng dạy cho các học viên nhí.


Phan Hiển còn thường xuyên cùng con đứng sau hậu trường để dõi theo vợ làm việc trên sân khấu


Phan Hiển khiến không ít người ngưỡng mộ vì tình yêu thương dành cho bà xã

Sau hôn nhân, khán giả thường thấy Khánh Thi với hình ảnh tươi vui, rực rỡ của “bà mẹ một con”. Điều này không khó hiểu, bởi lẽ giờ đây Khánh Thi đã được sống với nghề nghiệp cô mong muốn, có được hạnh phúc giản đơn cùng chồng và con trai kháu khỉnh.


Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển và Khánh Thi

Dù không tổ chức đám cưới mà chỉ đăng ký kết hôn, nhưng chứng kiến những gì mà Khánh Thi và Phan Hiển có khi bên nhau có lẽ đám cưới cũng chỉ là hình thức mà thôi. Sau bao sóng gió, cả hai hiện đang có một cuộc sống hôn nhân viễn mãn với cậu con trai xinh xắn, sự nghiệp thành công và sự ủng hộ của gia đình hai bên lẫn khán gỉa. Có lẽ với người nghệ sỹ, như vậy đã là quá đủ và viên mãn rồi!

6. Hồ Ngọc Hà – Cường Đôla

Hồ Ngọc Hà đến với Cường Đôla sau khi kết thúc cuộc tình với nhạc sĩ Đức Trí. Vào thời gian đầu, cặp đôi giữ mối quan hệ này trong bí mật, chỉ người thân và một số bạn bè biết đến chuyện tình của họ. Mặc dù thời gian đầu, mẹ Cường Đôla không hài lòng về mối quan hệ giữa con trai và Hồ Ngọc Hà nhưng gia đình nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" lại ủng hộ họ.


Đầu năm 2010, báo chí rộ tin Hồ Ngọc Hà có bầu. Thông tin này đã được xác thực khi Hà Hồ xuất hiện tại một sự kiện vào tháng 4/2010 với thân hình tròn trịa và vòng 2 to bất thường

Không lâu sau đó, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp khi đi cafe cùng Cường Đôla khi đang mang bầu bé Subeo.Trong thời gian này, mặc dù khá kín tiếng nhưng Hà Hồ lại gặp phải tin đồn đã từng cưới chồng năm 16 tuổi. Lúc này, dù tình yêu của hai người tiếp tục phải đối mặt với thử thách song họ vẫn vững vàng vượt qua.


Thời điểm sắp hạ sinh, Hồ Ngọc Hà phải đối diện với scandal trong quá khứ của mình, Cường Đôla lúc đó luôn ở bên cạnh cô

Vào ngày 21/6/ 2010, bé Subeo ra đời trong sự yêu thương và niềm hạnh phúc từ cha mẹ. Dù chưa từng có một đám cưới chính thức nhưng tất cả đã ngầm thừa nhận họ chính thức trở thành một gia đình – một gia đình hạnh phúc dưới sự chăm sóc, vun vén và nỗ lực của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Những hình ảnh đẹp về bé Subeo và cả gia đình, những lần Cường Đôla đưa Hồ Ngọc Hà đi diễn, ngồi cạnh cô tình tứ trong nhiều sự kiện lớn thường xuyên xuất hiện trên nhiều mặt báo.


Hình ảnh gia đình hạnh phúc một thời của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla.

Khi chuyện tình Hà Hồ và Cường Đôla trở thành hình tượng đẹp trong mắt người hâm mộ thì bất ngờ vào đầu năm 2014 báo chí và những người trong giới rộ lên tin đồn họ đã chia tay bằng việc ly thân, chấm dứt gần 8 năm yêu nhau và 4 năm sống cùng nhà. Giữa "cơn bão" tin đồn, Cường Đôla công khai cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên Facebook bằng những lời lẽ hết sức lãng mạn, tình cảm.Tuy nhiên, Hà Hồ không hề đáp lại, Cường Đô La sau đó cũng nhanh chóng gỡ bỏ những dòng trạng thái này.


Lời cầu hôn ngọt ngào của Cường Đola từng khiến khán giả mong chờ vào một đám cưới hạnh phúc của cặp đôi


Dù đã chia tay nhưng Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và đặt ưu tiên cùng quan tâm con trai lên hàng đầu

Cùng trải qua nhiều ngọt ngào và thăng trầm trong 7 năm qua, nhưng có vẻ như Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla cuối cùng cũng không thể "giữ lửa" cho cuộc hôn nhân của mình. 

Hiện tại, dù cả hai đều đã có tình mới, nhưng như một thỏa thuận ngầm, cả hai vẫn sẽ là những người bố, người mẹ để cho Subeo một tương lai đầy đủ nhất. 

Phương Bùi
Bình luận
vtcnews.vn