Quản lý xác nhận Minh Béo bị bắt, muốn tại ngoại phải nộp 22 tỷ đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/03/2016 06:59:00 +07:00

(VTC News) - Dũng Taylor cho biết, quản lý của Minh Béo đã chính thức xác nhận thông tin nam diễn viên bị bắt, muốn tại ngoại phải nộp 22 tỷ đồng

(VTC News) - Dũng Taylor, chồng ca sĩ Thu Phương từ Mỹ cho biết, quản lý của Minh Béo đã chính thức xác nhận thông tin nam diễn viên bị bắt, muốn tại ngoại phải nộp 22 tỷ đồng.

Sau những đồn đoán về việc Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và gia đình hiện đã mất liên lạc với nam diễn viên, sáng nay (29/3), ông bầu Dũng Taylor, chồng ca sĩ Thu Phương đã chia sẻ những thông tin mới từ Mỹ.

Theo đó, quản lý của Minh Béo đã chính thức xác nhận tin anh bị bắt, và muốn được tại ngoại phải nộp số tiền là 1 triệu USD (tương đưong 22 tỷ đồng).

Cũng theo những thông tin ông bầu Dũng Taylor có được, thì diễn viên Minh Béo hiện đang bị giam giữ tại trại tù quận Cam (Orange County Jail) và sẽ ra hầu tòa ngày 15/4.


"Với tư cách nhà tổ chức văn nghệ tại hải ngoại, một công ty giải trí mời thông qua nhà quản lý của nghệ sĩ Minh Béo, 39 tuổi, tên thật là Hồng Quang Minh tham dự một buổi trình diễn vào ngày 9/4/2016.

Tối hôm qua nhà quản lý của nghệ sĩ Minh Béo tại Mỹ đã chính thức xác nhận tin nghệ sĩ Minh Béo bị cảnh sát Hoa Kỳ bắt giữ tại quận Cam, bang California vào lúc 2h sáng ngày 24/3 với tội danh chưa được chính thức công bố.

Cũng thông qua nhà quản lý này chúng tôi biết được số tiền tại ngoại cho nghệ sĩ Minh Béo là 1 triệu USD.

Theo thông tin chưa chính thức thì Minh Béo hiện đang bị giam giữ tại trại tù quận Cam (Orange County Jail), bị bắt bởi Sheriff sáng 24/3 và sẽ ra hầu tòa ngày 15/4. Sheriff (cảnh sát quận) có quyền tuần tra bên ngoài biên giới thành phố. Ở nhiều nơi, sheriff là chức vụ cao nhất trong ngành cảnh sát.

Theo quy luật thì cơ quan cảnh sát phải có trách nhiệm liên lạc với Tổng Lãnh Sự Quán Việt Nam (TLSQVN) tại Hoa Kỳ vì nghệ sĩ Minh Béo là công dân Việt Nam.

Chúng tôi vừa làm việc với TLSQVN để cung cấp thêm chi tiếc về việc nghệ sĩ Minh Béo bị bắt tuy đó không phải là bổn phận và trách nhiệm của chúng tôi, nhưng xét trên tình đồng hương đối với một người xa cơ thất thế như nghệ sĩ Minh Béo thì chúng ta nên làm hết khả năng để giúp đỡ.

Theo luật pháp Hoa Kỳ thì những sự kiện hình sự liên quan đến an ninh của công chúng sẽ được công bố trong thời gian 72 tiếng, ngoài ra chỉ có luật sư đại diện cho nghệ sĩ Minh Béo mới được cơ quan chức năng cung cấp thông tin chính thức liên quan đến lý do nghệ sĩ Minh Béo bị bắt giữ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến sự việc này và sẽ hỗ trợ gia đình nghệ sĩ Minh Béo với khả năng và điều kiện của chúng tôi có thể trong thời gian khó khăn này."

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn